Real Madrid từ chối sát thủ Serie A

Văn hóa thể thao | 18:48:05 02/02/2023

Trong bối cảnh đang rất cần những sự bổ sung về nhân sự, song Real Madrid vẫn một mực từ chối ngôi sao tới từ Serie A.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã kết thúc và không như những ông lớn tại nước Anh, Real Madrid lại tỏ ra khá yên ắng trong việc bổ sung nhân sự. Theo đó, BLĐ của đội bóng hoàng gia có vẻ như không muốn chiêu mộ bất cứ cái tên nào mà thay vào đó họ sẽ dồn sức vào phiên chợ Hè 2023. 

Mặc dù lực lượng của Real Madrid đang thực sự rất mỏng với những ca chấn thương cùng nhiều cầu thủ đã bên kia sườn dốc sự nghiệp như Modric, Kroos hay Benzema. Hơn nữa, việc phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, Real Madrid đang cho thấy họ đã bị hụt hơi, gần nhất là thất bại ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha.

Vlahovic bị Real từ chối

Ở thời điểm hiện tại, hàng công của "Kền kền trắng" đang thực sự là 1 vấn đề khi Benzema, Vinicius, Rodrygo đã không còn giữ được phong độ như ở mùa giải năm ngoái. Các CĐV của Real Madrid cũng đã bày tỏ ý kiến đội bóng nên chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa để san sẻ trọng trách với Benzema trên hàng công thay vì để anh "đơn phương độc mã". 

Tuy nhiên, không những Real Madrid không để mắt tới tiền đạo nào mà họ còn từ chối lời mời chiêu mộ tiền đạo được săn đón rất nhiều tại châu Âu lúc này. Đó chính là tiền đạo Dusan Vlahovic. Được biết, ước mơ của Vlahovic là được gia nhập Los Blancos và anh rất muốn rời khỏi Juventus lúc này nhất là khi "Bà đầm già" vừa bị trừ 15 điểm tại Serie A.

Vlahovic đang là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Serie A

Theo nhiều nguồn tin thân cận, tuyển thủ người Serbia đã yêu cầu người đại diện của mình đặt vấn đề với Real Madrid. Dù vậy đội bóng Hoàng gia đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. Không phải ở thời điểm này mà Vlahovic thậm chí còn chưa bao giờ là mục tiêu của Los Bancos. 

Dù vậy, có thể hiểu được quyết định của Real Madrid trong trường hợp này khi họ chỉ nhắm đến Mbappe hay cả Halland để thay thế Benzema. Bởi vậy, việc chiêu mộ Vlahovic thực sự là không cần thiết. 

Kỹ năng đáng nể của tiền đạo người Serbia

Nguồn: YouTube

Dušan Vlahović (sinh ngày 28 tháng 1 năm 2000) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Serbia thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Juventus và đội tuyển quốc gia Serbia.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam