Sancho trở lại đội hình của MU, Ten Hag tặng ngay 'món quà' lớn

Văn hóa thể thao | 11:35:15 02/02/2023

Jadon Sancho đã có màn tái xuất trong trận thắng của MU trước Nottingham. HLV Erik ten Hag dự định sẽ giao vị trí mới cho cậu học trò.

Man United đánh bại Nottingham Forest với tỉ số 2-0 ở trận bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-0 sau 2 lượt trận. Kết quả này giúp MU tiến vào chơi trận chung kết với Newcastle. Ngoài niềm vui lọt vào trận tranh chức vô địch, người hâm mộ Quỷ đỏ còn hạnh phúc khi chứng kiến sự trở lại của Jadon Sancho.

Trên sân Old Trafford, các CĐV đã đứng dậy vỗ tay khi Sancho được vào sân thay người trong 30 phút cuối của hiệp 2. Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Anh chơi cho MU kể từ tháng 10/2022. Suốt thời gian qua, anh phải trải qua các chương trình huấn luyện cá nhân, cả về thể chất lẫn tâm lý.

Sancho trở lại đội hình của MU

Không chỉ người hâm mộ, HLV Erik ten Hag cũng tỏ ra rất vui mừng khi cậu học trò đã có thể tái xuất sân cỏ. Ten Hag ra sát đường biên, trò chuyện và cười rất tươi khi Sancho chuẩn bị được đưa vào sân. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan còn tặng cho Sancho "món quà" lớn.

"Thật tốt khi có Jadon trở lại. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ tận hưởng bóng đá. Nó cung cấp năng lượng và điều đó mang lại cho họ động lực để ra sân. Sự đón nhận từ người hâm mộ đối với cậu ấy thật tuyệt vời và điều đó cũng sẽ giúp cậu ấy có thêm động lực để tiếp tục.

Tôi biết cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 10 và tiền vệ cánh. Chúng tôi có thể kết hợp nó thường xuyên và đó là điều tôi thích".

Ten Hag tính thử nghiệm Sancho ở vị trí mới

Phát biểu của Ten Hag cho thấy, trong những trận đấu tới, ngoài vị trí hành lang cánh quen thuộc, Sancho có thể được sắp xếp ở vị trí số 10. Tại MU, vị trí số 10 thuộc về Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đã "cày ải" từ đầu mùa và luôn thi đấu rất sung sức mỗi khi có mặt trên sân. Giờ đây, khi Sancho đã trở lại, Ten Hag hoàn toàn có thể thử nghiệm cầu thủ sinh năm 2000 ở vị trí này, tạo điều kiện cho Bruno Fernandes được nghỉ ngơi.

MU vào chung kết Cúp liên đoàn Anh: Phá lời nguyền của Mourinho, được lịch sử 'chống lưng'

Sancho ngày trở lại!

Nguồn: Lamine Productions

Jadon Malik Sancho (sinh ngày 25 tháng 3 năm 2000) là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh cho Man United và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Anh được biết đến với sự khôn khéo, thông minh, tốc độ và sử dụng các đòn đánh trong các tình huống một chọi một. Anh về nhì ở giải Kopa Trophy 2019 và được đề cử vào danh sách rút gọn 40 người của Golden Boy 2020.

Sancho gia nhập MU ở mùa hè 2021 với giá trị chuyển nhượng lớn. Trước đó, anh chơi cực hay trong màu áo Dortmund.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam