Thương vụ Filip Nguyễn của Công An Hà Nội đi đến hồi kết

Văn hóa thể thao | 12:08:46 02/02/2023

Thương vụ chiêu mộ Filip Nguyễn của Công An Hà Nội đã chính thức khép lại và đội bóng sẽ có những thay đổi trước thềm mùa giải 2023.

Công An Hà Nội là một trong những cái tên tạo tiếng vang trong thời gian vừa qua. Đội bóng thủ đô sau khi giành quyền lên chơi V-League 2023 đã có những sự thay đổi sâu rộng, toàn diện. Ban Huấn luyện mới và rất nhiều tân binh chất lượng cập bến. Giới mộ điệu đang chờ diện mạo mới của đội chinh chiến tại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Khi V-League 2023 đến gần (khai màn vào ngày mai 03/02) thì thương vụ tốn nhiều giấy mực Filip Nguyễn của ngành Công An mới đi đến hồi kết. Theo đó, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy sẽ không thể có sự phục vụ của người gác đền sinh năm 1992 vì những khúc mắc với CLB Slovacko.

Filip Nguyễn không thể đến Công An Hà Nội.

Mới đây, những người trong cuộc đã lên tiếng về thương vụ này. Đầu tiên, Giám đốc Thể thao của CLB Slovacko, ông Velice Sumulikoski chia sẻ trên tờ iSport.cz rằng: "Chúng tôi rất tiếc cho Filip nhưng vụ chuyển nhượng không thể diễn ra lúc này.”

Trong khi đó, Người đại diện của Filip Nguyễn, ông Pavel Zika cập nhật thêm: "Chúng tôi hiểu tình hình của CLB Slovacko, họ rất muốn tìm phương án thay thế và hai bên hỗ trợ nhau nhưng thời gian quá gấp rút. Về hợp đồng thì đã đạt được điều khoản giữa các bên, chỉ là không hài hòa về thời gian.”

Ban đầu, CLB Slovacko cho thấy thiện chí muốn tạo điều kiện cho Filip Nguyễn ra đi. Tuy nhiên họ chưa vội nhả người vì còn phải tìm kiếm thủ môn thay thế để tiếp tục chinh chiến tại giải vô địch quốc gia Cộng hòa Czech. Hiện đội chỉ có 3 thủ môn, nếu để mất 1 thành viên thì sẽ không đảm bảo được lực lượng. Trong khi thời gian cận kề V-League 2023 khá gấp rút nên vấn đề không được giải quyết và cuối cùng thương vụ bế tắc.

Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu cho Slovacko.

Thời điểm hiện tại, trên trang web chính thức của Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng đã xóa tên Filip Nguyễn trong danh sách đăng ký của Công An Hà Nội. Nhân tố sẽ thay thế anh là một thủ thành Việt kiều khác Patrik Lê Giang.

Vào ngày mai (03/02), Công An Hà Nội sẽ bắt đầu chiến dịch tại V-League 2023 của mình với trận tiếp đón Topenland Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy.

Video tài năng của Filip Nguyễn.

Nguồn: TĐZ Studio.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam