VPF hồi đáp HAGL, chính thức khép lại drama trước V-League 2023

Văn hóa thể thao | 13:38:30 02/02/2023

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có công văn trả lời HAGL, chính thức khép lại drama nhà tài trợ.

Thời gian qua, giới mộ điệu trong nước dành sự quan tâm đến “drama” nhà tài trợ giữa VPF – đơn vị tổ chức V-League 2023 và CLB HAGL. Theo đó nhãn hàng tài trợ cho đội bóng phố núi lại cạnh tranh với nhau và đó là điều vi phạm đến điều lệ giải. Trong những ngày gần đây, cả 2 bên đã lắng nghe và có những điều chỉnh để tháo gỡ khúc mắc.

Về phía HAGL, vào ngày 01/02 vừa qua, họ thể hiện sự cầu thị và hợp tác khi đưa ra những phương án sử dụng hình ảnh nhà tài trợ của mình trên nguyên tắc không làm ảnh hưởng đến giải đấu.

HAGL đã có những đề xuất tháo gỡ vấn đề.

Theo đó, phía HAGL sẽ chỉ in logo nhà tài trợ, không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt trên trang phục thi đấu và tập luyện, cũng như trên các hạng mục của bộ nhận diện giải đấu. Nội dung trên bảng LED và bảng cứng tại sân Pleiku cũng tương tự, nhưng có thêm hình ảnh lon sản phẩm nhà tài trợ chạy kèm logo.

Đội bóng của bầu Đức dù trước đó đã tuyên bố có khả năng không thể tham dự. Nhưng giờ họ đã tìm ra phương cách để giải quyết êm đẹp.

Ngay trưa nay (02/02), VPF cũng nhanh chóng có công văn hồi đáp HAGL. Trong đó, Tổng Giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc viết rõ: “VPF đồng ý với những phương án mà CLB HAGL đã đề xuất trong công văn.”

HAGL chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Như vậy, về cơ bản có thể thấy cả VPF và HAGL đã dàn xếp xong mọi vấn đề. Đội chủ sân Pleiku sẽ tham gia V-League 2023 theo đúng lịch trình và NHM có thể thở phào nhẹ nhõm. Vào ngày 04/02, HAGL sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu đầu tiên và chúng ta cùng hy vọng sẽ được thấy những tín hiệu tích cực từ diện mạo mới của đại diện Tây Nguyên.

Video những bàn thắng đẹp của HAGL.

Nguồn: Next Sports.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam