MG HS 2023 tiếp tục ra mắt Đông Nam Á với giá từ 720 triệu đồng, tiếp theo sẽ đến Việt Nam?

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:14:21 03/02/2023

Tương tự xe ở Thái Lan, MG HS 2023 tại Indonesia cũng được cải tiến mạnh về mặt thiết kế và trang bị.

MG HS phiên bản nâng cấp đã chính thức trình làng ở thị trường Thái Lan vào hồi tháng 3/2022. Sau gần 1 năm, mẫu SUV cỡ C này tiếp tục ra mắt ở một thị trường Đông Nam Á khác, đó là Indonesia.

Vào hồi tháng 9 năm ngoái, MG HS đã lặng lẽ biến mất khỏi thị trường Việt Nam. Theo giải thích của hãng thì nguyên nhân là do mẫu SUV cỡ C này đã tạm hết hàng. Đồng thời, MG Việt Nam cũng cho biết khách hàng muốn mua mẫu xe này thì phải chờ phiên bản mới ra mắt vào năm 2023. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu Việt Nam là thị trường tiếp theo đó nhận MG HS 2023 sau Indonesia.

MG HS 2023 tiếp tục ra mắt Đông Nam Á với giá chỉ từ 720 triệu đồng, tiếp theo sẽ đến Việt Nam?

MG HS 2023 tiếp tục ra mắt Đông Nam Á với giá chỉ từ 720 triệu đồng, tiếp theo sẽ đến Việt Nam?

Tương tự xe ở Thái Lan, MG HS 2023 tại Indonesia cũng được cải tiến mạnh về mặt thiết kế và trang bị. Nguyên nhân là bởi mẫu SUV cỡ C này được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, tương tự MG5.

Trên đầu xe, MG HS 2023 cũng được trang bị lưới tản nhiệt Digital Flaming giống với MG5. Thêm vào đó là cụm đèn pha LED có thiết kế sắc sảo hơn và có thể tự động điều chỉnh luồng sáng cao/thấp. Dải đèn LED định vị ban ngày được tích hợp vào bên trong đèn pha trong khi đèn sương mù của xe được thiết kế dọc ở hai góc cản trước.

MG HS 2023 sở hữu thiết kế đầu xe khá giống với MG5

MG HS 2023 sở hữu thiết kế đầu xe khá giống với MG5

Những trang bị ngoại thất đáng chú ý khác của xe gồm có vành la-zăng mới, cùm phanh màu đỏ, cụm đèn hậu LED nằm ngang và 2 đầu ống xả giả hình thang ngược, mạ crôm. So với phiên bản cũ, mẫu SUV cỡ C này rõ ràng trông thể thao và hiện đại hơn.

Thiết kế phía sau của MG HS 2023 cũng được cải tiến

Thiết kế phía sau của MG HS 2023 cũng được cải tiến

Cũng như ngoại thất, không gian nội thất của MG HS 2023 tập trung vào thiết kế thể thao. Điều này được thể hiện qua ghế trước với thiết kế semi-bucket theo phong cách xe đua và vô lăng D-cut.

Ghế trước theo phong cách thể thao của MG HS 2023

Ghế trước theo phong cách thể thao của MG HS 2023

Trước mặt người lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, tương thích với hệ thống định vị thực tế ảo. Trong khi đó, màn hình thông tin giải trí của xe có kích thước 10,1 inch, được đặt nổi trên mặt táp-lô và kết hợp với hệ thống âm thanh Bose.

Nội thất của MG HS 2023

Nội thất của MG HS 2023

Điểm nhấn tiếp theo của MG HS 2023 ở thị trường Indonesia là tính năng kết nối i-Smart mới. Với tính năng này, người lái có thể dùng ứng dụng trên điện thoại thông minh để mở cửa xe thay cho chìa khóa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chỉnh một số tính năng của xe từ thông qua ứng dụng trên điện thoại như điều hòa, khóa cửa, tìm vị trí xe, báo động chống trộm và đặt lịch với trung tâm dịch vụ.

Chưa hết, MG HS 2023 còn ghi điểm với nhiều tính năng an toàn chủ động ADAS nằm trong gói MG Pilot như cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lái xe khi tắc đường, cảnh báo tiền va chạm, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và cảnh báo va chạm khi mở cửa.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của MG HS 2023 ở thị trường Indonesia là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L như cũ. Động cơ tạo ra công suất tối đa 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Bên cạnh đó là 5 chế độ lái, bao gồm Eco, Normal, Sport, Super Sport và Custom.

Tại thị trường Indonesia, MG HS 2023 có 3 phiên bản là Activate, Ignite và i-Smart với giá từ 455,8 - 545,8 triệu Rupiah (khoảng 720 - 862 triệu đồng).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam