Cadillac XT4 2024 trình làng với màn hình cong 33 inch, đe dọa Mercedes-Benz GLC và BMW X3

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:51:00 23/02/2023

Cadillac XT4 2024 ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý cả về mặt thiết kế, trang bị tiện nghi và an toàn.

Tuy tập trung vào mảng ô tô điện nhưng thương hiệu xe sang Cadillac của Mỹ cũng không bỏ quên các mẫu xe xăng truyền thống. Mới đây, Cadillac đã vén màn phiên bản mới của dòng SUV hạng sang XT4 với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Cadillac XT4 2024 trình làng

Cadillac XT4 2024 trình làng tại thị trường Mỹ

Dự kiến có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay, Cadillac XT4 2024 được bổ sung thiết kế đầu xe mới với lưới tản nhiệt hiện đại hơn và hệ thống đèn pha nâng cấp. Trong đó, cụm đèn pha chính của xe được đặt dọc ở hai góc cản trước. Nằm bên cạnh đó là dải đèn LED định vị ban ngày, kéo dài từ nắp ca-pô xuống cản trước. Phía trên đèn pha đồng thời tạo thành cầu nối giữa lưới tản nhiệt và dải đèn LED định vị ban ngày là dải đèn báo rẽ LED.

Thay đổi tiếp theo của mẫu SUV hạng sang này nằm ở vành la-zăng. Theo đó, tùy theo phiên bản, xe sẽ dùng các loại vành mới có đường kính từ 18 - 20 inch. Đằng sau, Cadillac XT4 2024 chỉ được nâng cấp nhẹ với đèn phản quang và đầu ống xả mới.

Thiết kế phía sau của Cadillac XT4 2024

Thiết kế phía sau của Cadillac XT4 2024

Riêng phiên bản Sport của Cadillac XT4 2024 sẽ được trang bị cản trước thể thao hơn với hốc gió trung tâm mới. Hốc gió trung tâm này khá rộng, được đặt sâu vào bên trong và đi kèm mắt lưới hình mắt cáo mới. Ngoài ra, phiên bản này còn dùng vành la-zăng riêng và những điểm nhấn ngoại thất màu tối.

Cadillac XT4 2024 trình làng

Cadillac XT4 2024 trình làng tại thị trường Mỹ

Bên trong xe, Cadillac XT4 2024 được bổ sung nhiều nâng cấp lớn hơn, nhất là màn hình cong 33 inch đặt nổi trên mặt táp-lô, lấy cảm hứng từ mẫu ô tô điện Lyriq. Màn hình có độ phân giải 9K này là sự kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm.

Cadillac XT4 2024 sở hữu màn hình cong 33 inch

Cadillac XT4 2024 sở hữu màn hình cong 33 inch mới

Màn hình của Cadillac XT4 2024 có thể cá nhân hóa và tích hợp những tính năng Google như Google Maps, Google Assistant và các ứng dụng khác từ Google Play. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ tìm thấy hệ thống WiFi 5G và tính năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây bên trong mẫu SUV hạng sang này.

Bên cạnh những thay đổi về công nghệ, nội thất của Cadillac XT4 2024 còn có thêm mặt táp-lô mới, đi kèm cửa gió điều hòa mượt mà hơn và những chi tiết ốp trang trí bằng nhôm. Thêm vào đó là ghế với những họa tiết khâu hiện đại và hệ thống âm thanh AKG 13 loa mới.

Ở bản Luxury, Cadillac XT4 2024 sẽ có sự kết hợp giữa những chi tiết ốp trang trí màu đen bóng và khắc laser. Bản Premium Luxury lại được trang bị những chi tiết ốp gỗ hoặc ốp nhôm. Bản Sport sẽ đi kèm những chi tiết ốp sợi carbon hoặc ốp gỗ.

Cadillac XT4 2024 sở hữu nội thất sang trọng và nhiều công nghệ

Cadillac XT4 2024 sở hữu nội thất sang trọng và nhiều công nghệ

Tiện nghi thôi chưa đủ, Cadillac XT4 2024 còn an toàn với những tính năng tiêu chuẩn như phanh ngăn va chạm với người đi bộ/người đạp xe phía trước, phanh ngăn va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ đánh lái trong điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo còn hành khách/thú cưng trên ghế sau và đèn chiếu xa tự động IntelliBeam.

Ở các bản cao cấp, xe có thêm gói công nghệ an toàn Active Safety Package, bổ sung những tính năng như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tự động khi lùi, phanh khẩn cấp tự động ở giao lộ mới, nhận biết biển báo giao thông và hỗ trợ giới hạn tốc độ.

Đáng tiếc là hệ thống hỗ trợ lái bán tự động Super Cruise không được trang bị cho Cadillac XT4 2024. Ban lãnh đạo của Cadillac xác nhận hệ thống này sẽ được bổ sung cho xe trong tương lai nhưng chưa đưa ra thời điểm cụ thể.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Cadillac XT4 2024 là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L với công suất tối đa 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 349 Nm. Động cơ đi với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn.

Hiện giá bán của Cadillac XT4 2024 tại thị trường Mỹ chưa được công bố. Xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC và BMW X3.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam