Sôi nổi Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

Giáo dục | 14:10:00 07/03/2023

TNV - Vừa qua, Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp năm 2023 cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương nói riêng và khối ngành Nghệ thuật nói chung đã khai mạc tại Hội trường phòng Hòa nhạc của Nhà trường.

 Với sự tham gia của hàng nghìn sinh viên và hơn 40 doanh nghiệp đã thể hiện được sự quan tâm, tin tưởng về chất lượng đào tạo cũng như nguồn cung ứng nhân lực của các đơn vị với nhà trường.Ngày hội tạo cầu nối giữa sinh viên và các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, giúp sinh viên yên tâm, có địa chỉ làm việc tin cậy, bảo đảm các quy định của pháp luật. Đồng thời, ngày hội cũng khơi dậy tinh thần khởi nghiệp của các bạn trẻ.

Phát biểu khai mạc ngày hội, PGS.TS Đào Đăng Phượng, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương luôn tự hào là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực văn hóa, giáo dục nghệ thuật, đáp ứng các yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế”.

: PGS.TS Đào Đăng Phượng, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc ngày hội

Ngày hội việc làm là cơ hội tốt để các sinh viên được gặp gỡ, tiếp cận, nhận phỏng vấn trực tiếp từ những nhà tuyển dụng - những doanh nghiệp uy tín. Sinh viên lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn nhằm giúp bản thân định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai, phù hợp với năng lực. Ngược lại, các doanh nghiệp được tiếp cận trực tiếp với hàng ngàn sinh viên các khối ngành của trường, lan tỏa hình ảnh của doanh nghiệp, từ đó nâng cao sự gắn kết giữa nhà trường – doanh nghiệp – sinh viên.

Các đại biểu tham quan phòng triển lãm tranh trong Ngày hội việc làm

Phát biểu tại ngày hội, ông Bùi Văn Linh, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho rằng: “Ngày hội việc làm năm học 2022 - 2023 của Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương là cơ hội để lan truyền tinh thần khởi nghiệp, tinh thần tiến lên đúng như chủ trương của cấp trên hiện nay. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng đồng hành cùng nhà trường và doanh nghiệp có liên quan đến lĩnh vực đào tạo của trường để hỗ trợ tìm kiếm cơ hội việc làm cho các em sinh viên”.

Ông Bùi Văn Linh, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực, Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại ngày hội việc làm của Nhà trường

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương trong những năm qua luôn tạo điều kiện kết nối và hỗ trợ cho sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm ngay. Bên cạnh các doanh nghiệp mang đến cơ hội việc làm, một vài đơn vị tới để tiếp xúc sinh viên, tư vấn cho các em công việc phù hợp. Vì ý nghĩa đó mà ngày hội như hôm nay được đông đảo sinh viên sinh viên tham gia, tìm kiếm cơ hội cho chính mình. Ngày hội được đại diện gần 40 doanh nghiệp uy tín tư vấn, tuyển dụng trực tiếp nên đã có nhiều em được nhà tuyển dụng nhận vào làm ngay trong Ngày hội.

Sinh viên tham gia tư vấn và tuyển dụng tại các gian hàng

 Trường ĐHSP Nghệ thuật TW trao chứng nhận cho các doanh nghiệp.

Phương Nhung - Thuý Mai 

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam