Gần 1500 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất - 2023 tại Hà Nội

Thời sự, Xã hội | 15:45:00 15/03/2023

TNV - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã chính thức diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch & xây dựng quốc gia từ ngày 15/3 đến ngày 19/3/2023 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu khai mạc Triển lãm

Triển lãm có quy mô và tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở.

Các đại biểu tham dự cắt băng chính thức khai mạc Triển lãm

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1500 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm  mới, công nghệ tiên tiến. Triển lãm góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú. Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng.

Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các nhà doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực. Cùng với sự chuyển biến kinh tế trong tình hình mới, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, tạo được niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành  Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về Thủ đô để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 225m2 .

Các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm bao gồm xây dựng – vật liệu xây dựng; trang trí nội ngoại thất; thiết bị điện – cửa & phụ kiện cửa và các sản phẩm khác như: máy móc ngành cửa, máy cầm tay, quạt, máy lọc nước,…Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển hiện nay.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hoạt động như:

Chương trình hội thảo chuyên ngành “Vật liệu xây dựng phát thải thấp và công trình nhà ở Cacbon thấp”diễn ra vào lúc 08h00 - 12h00 sáng ngày 16 tháng 3 do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam phối hợp với Ban Tổ chức thực hiện.

Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng: Là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn và trang trí ấn tượng. Người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm một cách toàn diện về các sản phẩm mới, dịch vụ mới, công nghệ mới cùng với những tư vấn cần thiết về các giải pháp thiết kế xây dựng, kiến trúc và sử dụng vật liệu mới cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương giữa các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm với các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ kỹ thuật số, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng. Đến nay đã có được các tổ chức, các hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý đăng ký tham gia như: Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Giang, Quảng Tây (Trung Quốc)…

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần này với sự tích cực tham gia đông đảo của những thương hiệu hàng đầu của ngành Xây dựng từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Người tiêu dùng đều mong đợi ngày hội VIETBUILD diễn ra để đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với nhiều sản phẩm mới từ các doanh nghiệp để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn. Đồng thời VIETBUILD cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu, xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới để mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất trên các lĩnh vực: chất lượng sản phẩm, tính năng ưu việt, khuyến mãi hậu mãi, giá thành, mẫu mã... Đây là vai trò tích cực của VIETBUILD đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế còn nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.

Mỗi kỳ Triển lãm VIETBUILD diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất. VIETBUILD 2023 là một điểm hẹn và là ngày hội chung của các nhà doanh nghiệp về Xây dựng tại Việt Nam. Triển lãm cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có những định hướng hoạt động tốt trong tình hình mới.

BH.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam