Công bố cuộc thi Mrs Grand Vietnam – Hoa hậu Quý bà Hòa Bình Việt Nam 2023

Giải trí | 14:05:00 06/04/2023

TNV - Vừa qua, tại Khách sạn Melia – 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Mrs Grand Vietnam – Hoa hậu Quý bà Hòa Bình Việt Nam 2023.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 là một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của Phụ nữ Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội – Thành phố vì hòa bình, Thành phố sáng tạo của thế kỷ 21. 

Lễ công bố có sự tham dự của các khách mời danh dự: Ông Vương Duy Biên- NSND, nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL; Ông Trần Hướng Dương- Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn- Bộ VH-TT&DL; Tiến sĩ- Luật sư Đồng Xuân Thụ- Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bà May Thet Htun- Phó Đại sứ CH Liên bang Myanmar tại Việt Nam; Ông Vũ Trung Mỹ- Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Cộng hoà Venezuela; Ông Khunn Hsett Han- Chủ tịch Mrs Grand International;  NSND Nguyễn Hải; NSND Lệ Ngọc; NSUT Tiến Quang; Đại diện các Bộ, ban, ngành, Doanh nghiệp, Nhà tài trợ, các Nghệ sĩ, hoa hậu, Á hậu, người đẹp, diễn viên Điện ảnh và đông đảo các cơ quan thông tấn, báo, đài.

Để có cuộc thi này đó cũng chính là sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan quản lý, đơn vị tổ chức, các nhà tài trợ, Ban giám khảo, các ban ngành Thành phố Hà Nội, nơi đăng cai địa điểm tổ chức cuộc thi.

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi, Bà Phan Kim Oanh – Giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2023 đồng thời là Người phụ nữ đã dành được ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Quốc tế 2022” xúc động chia sẻ: Sau 5 tháng đăng quang Hoa hậu tại Myanmar, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi đã có những trải nghiệm khó có thể quên được. Bước ra đấu trường Quốc tế đã có những lúc tôi không tránh khỏi những áp lực, nhưng điểm nổi bật của tôi là luôn tin tưởng vào bản thân và dũng cảm bước qua những giới hạn.

Hạnh phúc vì trước vương miện danh giá, tôi cảm thấy vui, tự tin và bản lĩnh hơn nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, lan tỏa được cái đẹp, sự nhân hậu đến với mọi người. Mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp đến với bạn bè khắp năm châu, làm nên thành công của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế.

Trở về từ đất nước Myanmar, tôi luôn trăn trở với suy nghĩ “Phụ nữ Việt Nam vốn mang trong mình tài năng và trí tuệ sâu sắc, tuy nhiên lại có không ít yếu tố kìm hãm sự phát triển của họ. Làm thế nào để giúp chị em vượt qua những rào cản về định kiến xã hội để làm những gì mình thích và theo đuổi giá trị mình cho rằng đúng. Làm thế nào để họ thật hạnh phúc, xinh đẹp, biết cách làm chủ cuộc đời mình, tạo ra những giá trị của cải vật chất cho cuộc sống của mình, cho những gì mình yêu thương, có vị thế trong xã hội. Mang hình ảnh thật đẹp của người phụ nữ đến với bạn bè Quốc tế”.

Cuộc thi Mrs Grand Vietnam – Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam diễn ra nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình  trên các phương diện và quảng bá hình ảnh Người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cuộc thi đã được UBND Thành phố chấp thuận, Sở văn hóa và thể thao Hà Nội cấp giấy phép tổ chức. Là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ ở độ tuổi 25 – 45, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, yêu chuộng hòa bình. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức phù hợp với tiêu chí và format quốc tế Mrs Grand International. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi nhan sắc hấp dẫn dành cho phụ nữ Việt Nam và thu hút được đông đảo thí sinh đăng ký tham dự.

                                                P.V 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam