Chính thức lộ diện Quán quân của giải đấu High School Best Dance Crew 2023

Giải trí, Văn hóa | 09:12:00 11/04/2023

TNV - Ngày 9/4, vòng Chung kết HBDC Grand Finale 2023 chính thức diễn ra với sự tham gia của bộ ba giám khảo là các “anh tài” giàu chuyên môn đại diện cho nhiều thể loại nhảy khác nhau. Sau các phần thi Showcase và Battle đầy kịch tính, quán quân của giải đấu HBDC mùa thứ 5 chính thức lộ diện.

Đồng tổ chức bởi No.6 Dance Studio và chương trình đào tạo Swinburne Việt Nam, High School Best Dance Crew (HBDC) là giải đấu nhảy đối kháng dành cho các trường THPT trên địa bàn miền Bắc. Chính thức khởi tranh từ tháng 11/2022 với chuỗi sự kiện và thi đấu sôi động, giải đấu chính thức khép lại với vòng Chung kết diễn ra Khu liên hiệp thể thao Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN). 

 Vòng Chung kết được mong đợi nhất giải đấu chính thức diễn ra với không khí sôi động. 

Không chỉ bùng nổ với loạt tiết mục nhảy đặc sắc, vòng Chung kết còn tạo được dấu ấn với sự quy tụ của dàn giám khảo “cực chất”: C2 Low, Quốc Tít, Ako Honda. Sự góp mặt của nhiều dancer giàu kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn đấu trong và ngoài nước đã khẳng định tính chuyên nghiệp của giải đấu. 

Bộ ba giám khảo với chuyên môn cao chính là yếu tố khiến đêm Chung kết HBDC Grand Finale 2023 bùng nổ. 

Tại vòng Chung kết, 16 đội thi xuất sắc nhất lần lượt thể hiện tài năng qua phần thi Showcase. Top 8 chung cuộc tiếp tục lộ diện và bước vào phần thi đấu nhảy đối kháng (Battle) đầy kịch tính. Các hạt giống của mùa giải đều mang đến những trận đấu đỉnh cao với kỹ năng điêu luyện cùng vũ đạo đẹp mắt để chinh phục BGK và khán giả. 

 Làn sóng Hiphop bùng nổ tại sàn đấu Khu liên hiệp thể thao Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN). 

Vượt qua 15 đội thi với những màn thi đấu thuyết phục, chiến thắng chung cuộc của giải đấu HBDC 2023 đã chính thức thuộc về đội The VDM (THPT Việt Đức). Phần thưởng dành cho nhà vô địch của mùa giải năm nay chính là chiếc cúp vô địch, giấy chứng nhận từ Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng 10 triệu tiền mặt. Ngoài ra, đội chiến thắng còn nhận được 3 suất học bổng Talent trị giá 200 triệu đến từ nhà tài trợ Swinburne Việt Nam. 

 Đội The VDM (THPT Việt Đức) chính thức trở thành chủ nhân của ngôi vị cao nhất giải đấu với những màn trình diễn thuyết phục. 

Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng đầy thuyết phục, bạn Bách Xoăn - Đại diện đội The VDM cho biết: “Đầu tiên mình cảm thấy rất vui và phấn khích. Chiếc cúp vô địch chính là mục tiêu lớn nhất The VDM đặt ra từ đầu mùa giải đến bây giờ. Giải thưởng này đã khẳng định những nỗ lực, thời gian, công sức mà đội bỏ ra để tập luyện là xứng đáng”. 

Bên cạnh ngôi vị cao nhất, các hạng mục giải thưởng khác cũng lần lượt tìm được chủ nhân. Giải Nhì của cuộc thi năm nay được trao cho đội Backstreet Lotus (THPT Kim Liên) với phần thi đầy ấn tượng. Hạng mục Best Showcase thuộc về đội U.Z. Crew - UnbeatZ Crew (THPT Đống Đa). Và CDT - CSP Dance Team (THPT Chuyên Sư phạm) chính là đội chiến thắng tại hạng mục Most Favorite Crew.

 Các hạng mục khác của giải đấu lần lượt điểm tên 3 đội thi xuất sắc. 

Thành công của đêm Chung kết HBDC Grand Finale 2023 đã chính thức khép lại mùa thứ 5 của giải đấu High School Best Dance Crew 2023 với ngập tràn những khung bậc cảm xúc. Từ đó khẳng định HBDC không chỉ là sàn đấu vũ đạo chuyên nghiệp, mà còn là sân chơi để các bạn trẻ đam mê Hiphop thỏa sức sáng tạo và cháy với đam mê của mình. 

Loan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam