Khánh thành Nhà sách Fahasa Hà Nội và khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2023

Giải trí, Văn hóa | 15:17:00 21/04/2023

TNV - Sáng ngày 21/4, Nhà sách Fahasa Hà Nội đã chính thức được khai trương với diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung, hiện đại vầ nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm tạo ra sự thuận tiện trong việc mua sắm, trải nghiệm của đông đảo bạn đọc tại TP. Hà Nội.

Công ty CP Phát hành sách TP.HCM – FAHASA với gần 47 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sách và sản phẩm văn hóa, FAHASA là thương hiệu được yêu mến và gắn liền với nhiều thế hệ độc giả, khách hàng cả nước. Với sứ mệnh “mang nguồn văn hóa và tri thức đến với mọi người”, chiến lược phát triển của Fahasa là xây dựng hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc song song với phát triển kinh doanh trên nền tảng công nghệ.

Tại khu vực Phía Bắc, trải qua hơn gần 15 năm phát triển, đến nay Fahasa đã có tổng 18 Nhà sách tại 13 tỉnh thành miền Bắc, trong đó có 6 Nhà sách phục vụ bạn đọc Thành phố Hà Nội. Nhà sách FAHASA Hà Nội được biết đến là Nhà sách đầu tiên đặt cột mốc thương hiệu FAHASA tại Thủ đô.

Khai trương vào năm 2008, với hành trình gần 15 năm phục vụ các bạn độc giả, Nhà sách FAHASA Hà Nội đã từng bước để lại những hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng, trở thành một tên gọi quen thuộc, một địa chỉ văn hóa đáng tin cậy thông qua các hoạt động sẻ chia trong việc chăm sóc tinh thần văn hóa của bà con quận nhà như: trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương trong dịp Lễ Quốc tế Thiếu nhi 1.6, tổ chức những buổi Tết Trung Thu, Ngày của Cha, Ngày của Mẹ, Gặp gỡ giao lưu tác giả... đầm ấm và sẻ chia

Với mongmuốn ngày càng có cơ hội tiếp cận với đông đảo khách hàng hơn, sau thời gian sửa chữa, thi công và nâng cấp, Nhà sách Fahasa Hà Nội đã trở lại phục vụ Quý khách từ ngày 15.04.2023 và chính thức khai trương vào ngày 21.04.2023 với diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung, hiện đại, nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm tạo ra sự thuận tiện trong việc mua sắm, trải nghiệm của đông đảo bạn đọc tại TP. Hà Nội.

Đại điểm này là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn; hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa chất lượng cao được sản xuất nước và nhập khẩu từ các nước tiên tiến; hàng hóa từ những thương hiệu nổi tiếng về uy tín, những tựa sách hay nhất mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên... Khối lượnghàng hóa khổng lồ được sắp đặt khoa học trong tổng thể như một Khu vườn tri thức rộng lớn đầy màu sắc, với những khu vực hàng hóa được bố trí sinh động: Khu vực Sách quốc văn, Sách ngoại văn, Văn phòng phẩm, hàng Lưu niệm, khu vực hàng hóa dành riêngcho các em thiếu nhi...

Một mùa Hè nữa lại đang đến gần, đến với Nhà Sách FAHASA Hà Nội trong dịp khai trương, bạn đọc sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi, từ ngày 20.04 đến 20.05.2023, khi mua hàng với hoá đơn từ 300 ngàn đồng trở lên sẽ được tặng những phần quà lưu niệm xinh xắn.

Đặc biệt hoà cùng niềm vui chào đón thành viên Nhà sách FAHASA Hà Nội có diện mạo mới, tại hệ thống Nhà sách FAHASA cũng đang tưng bừng tổ chức chương trình khuyến mãi “Sale Tháng Tư – Hàng Chất Lừ”, từ ngày 07.04 - 07.05.2023, với loạt SALE cực “đã" lên đến 40% cho các thể loại sách HẤP DẪN: Sách thiếu nhi, sách văn học, sách tâm lý kỹ năng... Đặc biệt, nhân đôi tình yêu cho cả nhà với loạt ƯU ĐÃI ĐẾN 50% các sản phẩm đồ chơi, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm....

 Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam