Tuổi trẻ Trung đoàn 274 hưởng ứng Phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023

Giới trẻ, Nhật ký tình nguyện | 17:10:00 22/04/2023

TNV - Hưởng ứng Phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023, sáng ngày 22/4, tại TP. Nha Trang (Khánh Hoà), Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 đã phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ TP. Cam Ranh (Khánh Hoà), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa và Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh Khánh Hòa tổ chức đợt hiến máu tình nguyện năm 2023. Tham gia ngày Hội hiến máu có hơn 200 cán bộ, chiến sĩ trong toàn Tiểu đoàn.

Với đặc thù là đơn vị được thành lập tạm thời để thực hiện nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới, trong đó có nhiều đồng chí chưa từng tham gia hiến máu tình nguyện, để thực hiện hiệu quả phong trào hiến máu tình nguyện, Tiểu đoàn đã làm tốt công tác phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh Khánh Hòa tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu; đồng thời thông báo thời gian, địa điểm tổ chức hiến máu để đơn vị sắp xếp, bố trí thời gian phù hợp. Với khẩu hiệu “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sĩ toàn Tiểu đoàn tham gia. Nhờ sự phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị chu đáo, Ngày hội hiến máu diễn ra sôi nổi và nghiêm túc, Ban Tổ chức đã thu được 205 đơn vị máu tốt. Số máu này sẽ được chuyển đến các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà, góp phần thiết thực, kịp thời phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân được tốt hơn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, chiến sĩ trong Tiểu đoàn đối với xã hội; góp phần tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú” trong lòng nhân dân, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết quân-dân máu-thịt./.

Một số hình ảnh tham gia hiến máu của cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 274:

                                                                                       Tin, ảnh: Tất Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam