Bệnh viện phụ sản mêkông tổ chức tập huấn chuyên môn với chuyên đề: “cập nhật hồi sức cấp cứu sản khoa”

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 15:05:00 27/04/2023

TNV - Cấp cứu trong sản khoa là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh trong công tác chăm sóc người bệnh.

Chiều ngày 25/04/2023, tại Hội trường A, Khoa Cấp cứu cùng Phòng Điều dưỡng đã phối hợp tổ chức buổi tập huấn chuyên môn về hồi sức cấpcứu sản khoa với các nội dung:

 Băng huyết sau sanh, hồi sức chống choáng giảm thể tích tuần hoàn. Cấp cứu ngừng tuần hoàn hô hấp ở phụ nữ có thai. Thuyên tắc ối; Tiền sản giật, sản giật. 

ThS.BS.Trần Thị Thu Lan – Phó Trưởng khoa Cấp cứu báo cáo đề tài.

Báo cáo viên là ThS.BS.Trần Thị Thu Lan – Phó Trưởng khoa Cấp cứu với nhiều năm kinh nghiệm về sản phụ khoa và cấp cứu các ca bệnh nặng. 

Buổi tập huấn đã giúp nhân viên y tế củng cố kiến thức, rèn luyện kỹ năng, cập nhật các hướng xử trí cấp cứu sản khoa và trở nên tự tin, chuyên nghiệp khi đối mặt với các trường hợp cấp cứu. 

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Bệnh viện Phụ sản MêKông với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sỹ nhiều kinh nghiệm chuyên môn, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về lãnh vực sản phụ khoa của cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng. Những hoạt động nghiên cứu khoa học, hội thảo chuyên môn thường xuyên được bệnh viện tổ chức là tiền đề cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên… phát huy được năng lực và nâng cao trình độ chuyên môn.

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam