Giải thưởng Sao khuê 2023 vinh danh ứng dụng y tế My Medlatec

TNV - Sáng 28/4, tại lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2023 diễn ra ở Hà Nội, My Medlatec là phần mềm y tế số duy nhất được vinh danh “Sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam” tại hạng mục “Lĩnh vực Y tế và chăm sóc sức khỏe”.

My Medlatec đồng hành cùng Sao Khuê với mong muốn khẳng định chất lượng sản phẩm, uy tín của thương hiệu, đóng góp vào sự phát triển chung của lĩnh vực CNTT và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong y tế.

Giải thưởng Sao Khuê trao tặng cho công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON (công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn MEDLATEC)

Đón nhận Danh hiệu Sao Khuê 2023

Ứng dụng My Medlatec của công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON (công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn MEDLATEC) vinh dự được Giải thưởng Sao Khuê 2023 xướng tên là “Sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam”. Đây cũng là phần mềm y tế duy nhất đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023 tại hạng mục “Lĩnh vực Y tế và chăm sóc sức khỏe”. 

Sao Khuê là một trong những chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghệ phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Đây là giải thưởng danh giá tầm quốc gia, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2003 đến nay, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ; với mục đích vinh danh, biểu dương các doanh nghiệp cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam.

Giải thưởng được xem là một “chứng chỉ” chuyên ngành khẳng định sự uy tín và tôn vinh đẳng cấp chất lượng, tính ưu việt, tính hiệu quả cao nhất dành cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Sau 19 năm triển khai và tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê đã được trao cho 1.443 sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam. Năm 2023 là năm thứ 20 chương trình bình chọn Sao Khuê được tổ chức.

CEO MED-ON Bùi Lê Hà đón nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023 danh giá được trao cho ứng dụng y tế số My Medlatec

Ứng dụng My Medlatec là nỗ lực, say mê nghiên cứu và dốc sức thực hiện của nhóm kỹ sư công nghệ, lập trình viên trẻ giàu nhiệt huyết đến từ công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON, cùng sự chung tay góp sức của Ban lãnh đạo Tập đoàn MEDLATEC với những định hướng thiết thực, có tính ứng dụng cao.

ThS. Bùi Lê Hà - CEO Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ y tế số MED-ON cho biết, trong hệ sinh thái công nghệ của Tập đoàn MEDLATEC, ứng dụng My Medlatec là 1 trong nhiều công cụ liên kết mà MED-ON xây dựng để kết nối người bệnh với cơ sở y tế, bác sĩ, với trọng tâm lấy bệnh nhân/khách hàng làm trung tâm phục vụ.

Có thể khẳng định, sự ra đời của ứng dụng My Medlatec đã góp phần hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ của Tập đoàn MEDLATEC, rút ngắn thời gian chờ đợi, giúp khách hàng/người bệnh trọn vẹn trong tay quy trình sử dụng dịch vụ y tế tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả.

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ y tế số MED-ON với những sản phẩm ứng dụng CNTT đã giải quyết được những bài toán khó trong lĩnh vực y tế, sức khỏe. Vì vậy công ty luôn đề cao việc đưa các ứng dụng, công nghệ mới vào sản phẩm. 

Theo đó, Hội đồng Giám khảo Giải thưởng Sao Khuê 2023 đánh giá cao những tính năng khác biệt trên thị trường của ứng dụng My Medlatec, đặc biệt là tính năng quản lý “Tiến trình lấy mẫu”, đầu tiên và duy nhất có tại Việt Nam. Đồng thời Hội đồng Giám khảo cũng ghi nhận tiềm năng phát triển ứng dụng theo lộ trình trong tương lai như: AI dự đoán bệnh dựa trên các chỉ số xét nghiệm, lịch sử bệnh lý; AI khuyến nghị cẩm nang dịch vụ, cẩm nang sức khỏe cá nhân hóa theo nhu cầu…

Tham gia “đấu trường” Sao Khuê 2023 có thể coi là thách thức lớn đầu tiên của My Medlatec trên con đường khẳng định vị thế, giá trị và khát vọng vì sức khỏe cộng đồng của mình. Khi đã sẵn sàng đương đầu với những đánh giá khắt khe của các chuyên gia, Hội đồng Giám khảo, tin rằng trong tương lai, My Medlatec sẽ còn tiến xa hơn nữa trên hành trình chinh phục sự hài lòng của mọi đối tượng khách hàng, người dùng.

Ứng dụng toàn diện giúp chủ động chăm sóc sức khỏe

Ngay từ khi mới ra mắt, My Medlatec đã nhận được phản hồi tích cực của khách hàng với hơn 100.000 lượt tải xuống, hơn 30.000 lượt đặt lịch, liên tục nằm trong top 3 ứng dụng y tế tại cửa hàng App Store, Google Play.

My Medlatec sở hữu rất nhiều tính năng và tiện ích thiết thực

My Medlatec giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ y tế hoàn hảo nhờ những tính năng hữu ích: đặt lịch từ xa mọi lúc, mọi nơi; theo dõi chi tiết lịch trình thăm khám/xét nghiệm trên app theo thời gian thực; lưu trữ hồ sơ sức khỏe số trọn đời cho bản thân và gia đình; tra cứu kết quả khám/xét nghiệm nhanh chóng; chỉ đường đến cơ sở y tế gần nhất thông qua bản đồ trực quan…

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, My Medlatec được xem là giải pháp toàn diện giúp giảm thời gian, công sức, gia tăng tính tiện ích; đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện, kịp thời, tận nơi cho người dân. Sản phẩm được đánh giá cao bởi những hiệu quả tích cực mang lại trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giải quyết được những bất cập, tồn đọng và hạn chế của dịch vụ y tế hiện tại như thời gian, khoảng cách địa lý, theo dõi sức khỏe theo hệ thống,…

Không như các ngành nghề khác, y tế và chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực khó chuyển đổi nhất vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh mạng của người bệnh, kèm với đó là chi phí và độ phức tạp trong việc triển khai các hệ thống y tế số, rào cản bởi những thói quen cố hữu của nhân viên y tế, người bệnh và khó khăn trong việc tiếp xúc đầu tư. Về mặt công nghệ, những lo ngại xung quanh vấn đề quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu vẫn là một thách thức khó vượt qua.

Với tư cách là đơn vị phát triển ứng dụng My Medlatec, MED-ON kỳ vọng phần mềm My Medlatec sẽ giúp cho người dân được tiếp cận dịch vụ y tế tại nhà, y tế từ xa dễ dàng hơn, nhanh chóng, thuận tiện hơn từ các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên môn tốt.

Đội ngũ xây dựng và vận hành My Medlatec hiểu rằng, thói quen của người dân khi nói đến chăm sóc sức khỏe là không thể thay đổi chỉ sau một đêm. Hầu hết mọi người khi cảm thấy không khỏe, những gì họ thường làm là tra cứu, tìm kiếm thông tin trên Google hoặc đến hiệu thuốc gần nhất. Để thay đổi điều này, đòi hỏi một quá trình dài với nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ của ngành y tế và cả xã hội.

Thông qua ứng dụng My Medlatec, đội ngũ sáng lập và phát triển phần mềm kỳ vọng sẽ góp phần giúp người dùng dần thay đổi nhận thức, hình thành thói quen sử dụng nền tảng y tế số trong theo dõi và quản lý sức khỏe chủ động cho mỗi cá nhân, gia đình. Qua đó góp phần phát hiện và điều trị sớm, giảm các biến chứng và tiết kiệm chi phí điều trị do phát hiện muộn.

Thấu hiểu rằng vận hành y tế thông minh, người dân sẽ được hưởng lợi, bởi vậy, từng ngày, đội ngũ xây dựng và phát triển ứng dụng số My Medlatec đều không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để mang lại những trải nghiệm mượt mà, thông suốt và tiện lợi nhất tới khách hàng.

Hướng đến giá trị cốt lõi là sự phát triển bền vững, MED-ON và MEDLATEC luôn đề cao tính sáng tạo, đổi mới, hiệu quả, góp phần mang đến dịch vụ chất lượng, tiện ích, có ý nghĩa thiết thực với cuộc sống và sức khỏe con người.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam