50 gương điển hình tiên tiến năm 2022 được Bệnh viện Lê Văn Thịnh vinh danh

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 08:42:00 09/05/2023

TNV - Sáng ngày 08/5/2023, Bệnh viện Lê Văn Thịnh tổ chức lễ vinh danh gương điển hình tiên tiến năm 2022 và khen thưởng tập thể, cá nhân đạt giải trong các hội thi.

 TƯT, BS CKII Trần Văn Khanh, giám đốc bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP Thủ Đức TPHCM trao thư khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến năm 2022 của bệnh viện 

Các cá nhân được vinh danh có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, gương mẫu; có ý thức tổ chức kỷ luật; có ý chí vươn lên trong học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo và nghiên cứu khoa học; có uy tín và ảnh hưởng tốt trong các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, đây là những gương điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại đơn vị, địa phương và đạt những tiêu chuẩn cụ thể trong công tác chuyên môn. 

Bệnh viện Lê Văn Thịnh đã vinh danh 50 gương điển hình năm 2022 gồm: 15 cá nhân thuộc Khối Bác sĩ - Dược sĩ; 20 cá nhân thuộc Khối Điều dưỡng; 15 cá nhân thuộc Khối Hành chính. Ngoài ra, Bệnh viện còn trao thưởng cho 10 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi “Tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2023” và 10 tập thể đạt giải trong hội thi “Thanh lịch và Quy tắc ứng xử Ngành Y tế” năm 2023. 

Đây là chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Bệnh viện Lê Văn Thịnh . Về hoạt động chuyên môn đã có hơn 20 đề tài nghiên cứu khoa học được xét duyệt, 37 sáng kiến được công nhận, 12 bài báo khoa học trong nước, 03 bài báo quốc tế.

Hợp tác quốc tế: bệnh viện Lê Văn Thịnh đã ký kết hợp tác với Jica về  hỗ trợ nhà giặt cho bệnh viện và Ký kết với Đài Loan  về hợp tác đào tạo phát triển chuyên môn sâu. 

Trong chuỗi sự kiện: Hội thi Quy tắc ứng xử nghành y; Hội thi "Tự hào Bệnh viện Lê Văn Thịnh" lần I năm 2023. Trong hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập có:  Khám bệnh từ thiện cho bà con trên địa bàn TP Thủ Đức và các tỉnh lân cận: Trà Vinh, Bến Tre, Vĩnh Long và Cần Thơ. Tổng số lượt được thăm khám, phát thuốc, tặng quà: 2000 người.Trao 50 BHYT cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí vận động 637 triệu đồng.Cải tạo mảng "Xanh - Sạch - Đẹp"  chung quanh khuôn viên bệnh viện do Công Đoàn và Đoàn TN phối hợp tổ chức. Ra mắt tập san kỷ yếu 15 năm giới thiệu quá trình hình thành và phát triển bệnh viện qua các thời kỳ.

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam