Giới trẻ để truyền tải thông điệp tích cực với những bản cover piano đầy cảm xúc

Matt Tò Mò, một tiktoker trẻ tuổi đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam bởi những bản cover piano đầy cảm xúc và ấn tượng của mình. Với lối chơi piano bằng tai đầy tình cảm, Matt đem đến cho người nghe những giây phút thư giãn, tinh tế và cảm động.

Matt Tò Mò hiện đang là sinh viên đại học RMIT, 20 tuổi và đam mê âm nhạc. Nam thanh niên trẻ này đã tự học chơi piano trong khoảng 3 năm và đặc biệt thích chơi nhạc cụ bằng tai (cảm âm). Ban đầu, Matt chơi nhạc cổ điển và Jazz, nhưng sau đó anh quyết định chuyển sang sản xuất các bản cover piano của những bài hát hit tại Việt Nam và thế giới. Các sản phẩm của Matt không chỉ đơn thuần là các bản piano cover, mà còn là những câu chuyện đời thường được anh chia sẻ một cách hóm hỉnh và tinh tế.

Matt luôn đưa vào các clip của mình những hình ảnh dung dị, cảm xúc mà không cần quá đầu tư để thu hút người xem. Không chỉ qua cách chơi, mà Matt còn muốn truyền tải một thông điệp chứa đựng trong những bản cover piano của mình đó là: "Piano không khó, piano không chỉ dành cho nhà giàu và piano không phải là một loại nhạc cụ chỉ dành cho những người ăn mặc sang trọng hay nghiêm túc. Bất kỳ ai cũng có thể học piano, chỉ trong vài ngày để có thể chơi tốt và thể hiện tình cảm với người thân yêu".

Với hệ thống phát triển nhanh chóng của mạng xã hội Tiktok, Matt Tò Mò đã trở thành một trong những tiktoker được yêu thích và nhớ đến nhiều nhất với những clip của mình về bà ngoại và những bản cover piano chơi tại các địa điểm công cộng. Cậu không chỉ đem đến âm nhạc mà còn là một phần cuộc sống đầy ý nghĩa giúp cho nhiều người cảm thấy bình yên và yêu đời hơn.

Được xem là một tiktoker trẻ có tài và thông minh, Matt Tò Mò đang cùng với sự phát triển của mạng xã hội Tiktok, mở ra nhiều cánh cửa tiếp cận giới trẻ để truyền tải thông điệp tích cực với những bản cover piano đầy cảm xúc của mình.

Một số video của Matt:

@mattpianoboy Biến siêu thị thành nhà hát #piano #pianocover #xuhuong #fyp #goldenhour #jvke ♬ original sound - matt tò mò
@mattpianoboy Đánh nhanh mới được thưởng???? #piano #pianocover #fyp #xuhuong #thangtulaloinoidoicuaem #haanhtuan ♬ original sound - matt tò mò
@mattpianoboy Hạnh phúc chỉ hết khi anh ngừng mơ... #piano #pianocover #fyp #xuhuong #vpop #thangdien #justatee ♬ Thằng điên Piano - matt tò mò

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam