Nữ hoàng ô tô Châu Loan được vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu” của báo Doanh nhân và Pháp luật

Doanh nhân | 09:31:00 18/05/2023

Là một trong 15 gương mặt doanh nhân tiêu biểu được độc giả của báo Doanh nhân và Pháp luật bình chọn. Nữ hoàng ô tô Châu Loan đã xuất sắc khẳng định trí tuệ, năng lực của mình khi chinh phục được bạn đọc. Đối với chị, danh hiệu cao quý này không chỉ là niềm vinh dự mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực, đam mê và nhiệt huyết của chị với nghề.


Tối ngày 21/4 tại khách sạn Dawoo Hà Nội, Báo doanh nhân và pháp luật trực thuộc Bộ tư pháp Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ra mắt ấn phẩm đầu tiên.

Điểm nhấn trong chương trình là tiết mục vinh danh 15 doanh nhân tiêu biểu 15 năm qua do độc giả Doanh nhân và Pháp luật bình chọn. Trải qua hơn 1 thập kỉ, các doanh nhân này đã luôn đồng hành và đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công của DN&PL. 

Dấu ấn của nữ doanh nhân Phạm Thị Châu Loan

Nữ hoàng ô tô Phạm Thị Châu Loan - là CEO/Fouder tại Chau Loan Academy, đồng thời cũng là CEO/Founder Công ty Cổ phần Media Tân Thành An và là một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Được biết đến là một hình mẫu doanh nhân điển hình của thời đại mới “ không ngại khó, không ngại khổ”, luôn có tinh thần trách nhiệm cao nhất trong những công việc và hoạt động xã hội của mình.

Trong nhiều năm qua, bà Châu Loan luôn năng nổ trong lĩnh vực xe hơi và nghệ thuật, cô còn được biết đến là một nhà đào tạo mẫu nhí khá nổi tiếng. Không chỉ vậy mà cô còn là một nhà thiết kế thời trang trẻ em cao cấp mang chính thương hiệu tên mình. Cô cũng là người đứng sau nhiều sự tỏa sáng của các ngôi sao nhí hiện nay, luôn tạo mọi điều kiện để  các con có thể tham gia những cuộc thi quốc tế. Cô luôn hết mình cống hiến cho các con, gần đây cô còn là người tạo ra rất nhiều sân chơi nổi tiếng cho trẻ em như cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” và các show thời trang lớn như “Thiên đường giấc mơ”.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh và nghệ thuật. Trong nhiều năm qua, hành trình nhân ái Châu Loan đã in dấu khắp mọi miền Tổ quốc bằng hàng loạt hoạt động đa dạng và thiết thực trao tặng những phần quà cho các em vùng cao, các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… từ đó giúp cho hàng trăm các em nhỏ có được cuộc sống tốt hơn.

Hiện tại nữ doanh nhân đang rất bận rộn với công việc của mình, chia sẻ về kế hoạch sắp tới của công việc. Cô cho biết: Hiện tại cô đang dồn tâm sự cho một show diễn thời trang về biển diễn ra vào cuối tháng 5 và chuẩn bị đào tạo các học sinh tham gia trình diễn tại khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng diễn ra vào ngày 2/6/2023 và các công tác chuẩn bị cho sự kiện “Khai mạc lễ hội tuyệt vời đà nẵng “ dự kiến diễn ra vào 28/7/2023 tại Đà Nẵng.

Với tài năng, bản lĩnh và tâm huyết, với nghề, sự cống hiến với các công tác thiện nguyện xã hội, tin rằng doanh nhân tiêu biểu Châu Loan sẽ ngày càng đưa nhân hiệu và thương hiệu của mình phát triển lớn mạnh hơn nữa trong ngành ô tô nói riêng và nghệ thuật nói chung.

Quảng Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam