Bí quyết để các CEO trẻ xây dựng thương hiệu, chiếm lĩnh tâm trí khách hàng

Doanh nhân, Gương doanh nhân trẻ | 14:05:00 19/05/2023

TNV - Giữa hàng trăm, hàng nghìn đối thủ trên thị trường, làm cách nào để người tiêu dùng có thể phân biệt được sản phẩm này là của thương hiệu nào? Đó chính là nhờ vào thương hiệu. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp trẻ nào cũng biết cách xây dựng thương hiệu…

Anh Nguyễn Thanh Tuấn – CEO của Sao Kim Branding chia sẻ những bài học, kinh nghiệm quý báu về lợi ích xây dựng thương hiệu. 

Để giúp đỡ các doanh nghiệp trẻ thành công trong xây dựng thương hiệu, chinh phục khách hàng, Câu lạc bộ CEO 1983 phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội và Hội Doanh nghiệp trẻ TP Hà Nội tổ chức CEO Talks với chủ đề Xây dựng thương hiệu - bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng chiều 18/5. 

Diễn đàn đã thu hút sự tham gia của hàng trăm đại diện các doanh nghiệp vừa và nhỏ là thành viên của CLB CEO 1983 cũng như các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn Hà Nội.

Tham gia CEO Talks, các CEO trẻ đã được nghe anh Nguyễn Thanh Tuấn – CEO của Sao Kim Branding chia sẻ những bài học, kinh nghiệm quý báu về lợi ích xây dựng thương hiệu, 3 giai đoạn trong xây dựng thương hiệu, 10 bước để thực chiến xây dựng thương hiệu mà các CEO cần biết. Đặc biệt là sự hiện diện của anh Trần Văn Minh – Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hội doanh nghiệp Trẻ Hà Nội.

Anh Thanh Tuấn nhấn mạnh: Việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh thị trường cũng như thị hiếu người tiêu dùng có nhiều thay đổi do tác động của dịch bệnh. Xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp có vai trò quyết định trong việc mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng và cộng đồng, qua đó gia tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp.

 

Không chỉ xây dựng lòng tin với khách hàng và đối tác của doanh nghiệp, việc xây dựng thương hiệu cũng giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài, ngày càng chuyên nghiệp và lớn mạnh hơn. Nhấn mạnh đến ý nghĩa đó, anh Thanh Tuấn – CEO của Sao Kim Branding đã trao đổi với các CEO trẻ về phương pháp đặt tên thương hiệu sao cho “ăn tiền”, thiết kế thương hiệu để luôn được nhớ đến. Đồng thời, cách xây dựng câu chuyện thương hiệu, vũ khí bí mật để truyền thông không lỗi “trend”; cách xây dựng chiến lược truyền thông nhất quán và hiệu quả dành cho CEO cũng được chia sẻ tại diễn đàn. 

Anh Nguyễn Thanh Tuấn - là thành viên của CLB CEO 1983 đồng thời là CEO của Sao Kim Branding, người sáng lập và điều hành Sao Kim Group. Đây là đơn vị cung cấp các giải pháp cho khách hàng về xây dựng thương hiệu. Công ty có 15 năm điều hành và tư vấn xây dựng thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp khác nhau với trên 10.000 khách hàng và 2 văn phòng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, có trên 100 nhân sự.

 

Chương trình CEO Talks là một trong những hoạt động thường niên được CLB CEO 1983 tổ chức nhằm gắn kết doanh nghiệp đồng niên sinh năm 1983. Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 Lê Dung - Viện trưởng Viện Doanh Trí; TGĐ Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup cho biết: “Thông qua các chủ đề được CLB lựa chọn để chia sẻ tại diễn đàn, chúng tôi mong muốn tạo ra cầu nối để các thành viên câu lạc bộ được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, trang bị thêm kiến thức để thành công trên hành trình khởi nghiệp của mình”.

Chương trình được điều phối bởi chính các thành viên của CLB, CEO Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam Singapore / Modertor, Phó chủ tịch CLB, CEO Nguyễn Đình Toản - MC / CEO Công ty CP địa ốc Tân Hưng Gia, Uỷ viên BCH CLB và là trưởng ban XTTM của CLB CEO 1983. Anh em CLB CEO 1983 gắn kết, đồng lòng, cùng nhau phát triển.  

Không chỉ có các chương trình CEO Talks, CLB CEO 1983 còn tổ chức các hoạt động tham quan doanh nghiệp và kết nối giao thương. Đây là sự kiện thường niên được câu lạc bộ tổ chức, nối tiếp truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Thông qua việc thăm quan trực tiếp doanh nghiệp, lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ... hoạt động nhằm hỗ trợ các thành viên câu lạc bộ được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng lòng, đồng chí hướng, kết nối sâu, cùng nhau phát triển.

Không chỉ vậy, Câu lạc bộ CEO 1983 và chị Lê Dung mong muốn tạo ra cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình. Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng nâng tầm tri thức, khẳng định giá trị cùng giúp nhau kinh doanh, Câu lạc bộ CEO 1983 nỗ lực kiến tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp kết nối và là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân đồng niên 1983.

Câu lạc bộ CEO 1983 hiện nay có gần 60 thành viên chính thức, 180 thành viên chưa chính thức cùng đang sinh hoạt. Câu lạc bộ đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau.

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam