2 ngôi sao muốn ở lại MU, Ten Hag tàn nhẫn cắt đứt mộng tưởng

Văn hóa thể thao | 13:14:07 31/05/2023

Dù rất muốn ở lại MU song bộ đôi cầu thủ này vẫn phải khăn gói rời sân Old Trafford vào mùa Hè này bởi sự tàn nhẫn của HLV Erik ten Hag.

Man United đã ký hợp đồng với Wout Weghorst và Marcel Sabitzer vào tháng Giêng theo dạng cho mượn trong bối cảnh đội hình bị thiếu hụt do những ca chấn thương bất ngờ. Cả 2 thương vụ này đều không có tùy chọn mua đứt và MU chỉ phải bỏ ra số tiền khá nhỏ.

Về chuyên môn, Sabitzer và Weghorst đều không thực sự đáp ứng được yêu cầu. Bù lại, về mặt tinh thần, bộ đôi này đều chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ Quỷ đỏ. Đặc biệt, Sabitzer cùng Weghorst đều bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục khoác áo MU ở mùa bóng năm sau. 

Sabitzer và Weghorst muốn ở lại MU

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Daily Mail, cả hai cầu thủ đều không đạt được ước nguyện của họ. MU được cho là sẽ không mua đứt Sabitzer hoặc Weghorst, buộc cặp đôi này lần lượt phải trở lại các câu lạc bộ chủ quản là Bayern Munich và Burnley.

Đáng nói, HLV Ten Hag được cho là tác nhân chính dẫn đến cánh cửa Old Trafford đóng lại với Weghorst và Sabitzer. Ten Hag ngưỡng mộ và đánh giá cao tinh thần của cả 2 cậu học trò song lại họ không đạt tiêu chuẩn cần thiết để đưa MU đến nơi mà Ten Hag muốn.

Vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan phải đưa ra quyết định tàn nhẫn. Ten Hag sẽ tìm kiếm 2 sự thay thế chất lượng hơn trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè khi Sabitzer và Weghorst rời đi. Delcan Rice và Mason Mount là 2 cái tên được MU nhắm đến để tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền vệ. Trong khi đó, ở hàng công, Harry Kane là mục tiêu số 1 của đội bóng áo đỏ. 

Ten Hag sẽ "tống khứ" Weghorst và Sabitzer

Tham vọng của MU ở mùa giải mới là cực cao. Đoàn quân của Ten Hag sẽ cạnh tranh trên 4 đấu trường ở mùa bóng mới, bao gồm Ngoại hạng Anh, Champions League, Cúp liên đoàn Anh và Cúp FA. Vì vậy, lực lượng MU sẽ phải đủ dày và đủ chất để có thể giành ít nhất 1 danh hiệu.

4 cầu thủ Man Utd có thể dùng đổi lấy tân binh trong hè 2023

Sabitzer chứng minh cho Ten Hag thấy tại sao mình muốn ở lại MU

Nguồn: Man Utd Reds

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam