Ronaldo bất ngờ rời Saudi Arabia, bỏ vòng đấu cuối với Al Nassr

Văn hóa thể thao | 20:31:54 31/05/2023

Cristiano Ronaldo gây bất ngờ khi rời Saudi Arabia ngay trước thềm vòng đấu cuối cùng của Al Nassr tại Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo có mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay sau khi Al Nassr không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League. Dù mùa giải còn 1 vòng đấu nữa mới khép lại song Al Nassr đã để đội đầu bảng Al-Ittihad bỏ cách với 4 điểm. Do đó, trận đấu cuối cùng chỉ còn mang tính chất thủ tục với cả 2 đội.

Trước thềm màn so tài cuối cùng của mùa giải gặp Al Fateh, người hâm mộ Al Nassr đón nhận thông tin bất ngờ từ Ronaldo. Cụ thể, theo truyền thông Saudi Arabia, siêu sao người Bồ Đào Nha đã rời đất nước này vào ngày 30/5 để nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Ronaldo trắng tay cùng Al Nassr

Đồng nghĩa, Ronaldo sẽ không ra sân trong trận đấu với Al Fateh vào ngày 1/6 tới. Trước đó, CR7 đã dính một chấn thương nhẹ trong trận gặp Al Ettifaq. Theo báo cáo từ đội ngũ y tế của Al Nassr, Ronaldo không bị rách cơ. Dù vậy, anh vẫn chủ động xin HLV Dinko Jelicic cho nghỉ trước khi rời Saudi Arabia bằng máy bay riêng. 

Lý do là bởi, Ronaldo không muốn gặp bất cứ rủi ro nào khi hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha. Al Nassr cũng không nhất thiết phải giữ Ronaldo trong đội hình vì không còn mục tiêu để cạnh tranh. Sau 16 lần ra sân ở Saudi Pro League mùa này, chân sút 38 tuổi ghi được 14 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo cho đồng đội.

Con số này là không tồi, nhất là với một cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp như Ronaldo. Tiền đạo mang áo số 7 cũng gây ấn tượng với sự chuyên nghiệp trong tập luyện và nhận về sự nể phục từ đồng đội.

Ronaldo không đá trận cuối cùng với Al Nassr

HLV Roberto Martinez cũng triệu tập Ronaldo lên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho loạt trận ở vòng loại EURO 2024. Tân HLV trưởng của Bồ Đào Nha đánh giá rất cao năng lực của Ronaldo và luôn đảm bảo tương lai tại đội tuyển quốc gia cho cầu thủ này. 

Ngày 18 và 21/6, "Seleccao" sẽ lần lượt gặp Bosnia và Iceland. Ronaldo cùng đồng đội đang dẫn đầu bảng J với 6 điểm sau hai lượt trận. Tại vòng loại, hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ có vé dự VCK EURO 2024.

Siêu cò Jorge Mendes nói lời khó tin về Ronaldo sau cuộc chia tay lịch sử

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam