Siêu máy tính dự đoán kết quả NHA mùa 2023/24: Man City lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’; Chelsea đá C2

Văn hóa thể thao | 14:37:52 31/05/2023

Thứ hạng các CLB nước Anh chiến dịch năm sau đã được lan truyền rộng rãi sau khi vòng đấu thứ 38 khép lại cách đây không lâu.

Mùa giải 2022/23 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Manchester City, qua đó họ bảo vệ thành công ngôi vương thêm một mùa nữa. Trong đó, Arsenal, Manchester United và đặc biệt là Newcastle United đều có vé tham dự Champions League năm sau. 

Ngoài ra, Ngoại hạng Anh chính thức chào đón 3 cái tên mới, lần lượt: Burnley, Sheffield United và Luton Town đến với sân chơi cao nhất nước Anh. Leicester City có lẽ là đội để lại nhiều đáng tiếc nhất khi phải xuống hạng mùa này, trước đó “Bầy cáo” từng viết lên câu chuyện cổ tích có thật bằng chức vô địch Quốc nội năm 2016.  

Xem thêm: Không còn chỗ đứng tại M.U, Ten Hag ra phán quyết cho 'bom xịt' 80 triệu bảng của Solsa

Man City có lần thứ 4 đăng quang?

Mặc dù mùa giải năm nay vừa mới kết thúc, nhưng siêu máy tính của Legal SportsBooks đã đưa ra một số dự đoán về thứ hạng các CLB năm sau, dựa trên một loạt các tỷ lệ cược đầy đủ thông tin. Cụ thể, Man City tiếp tục là chủ nhân của chiếc cúp bạc, qua đó có lần thứ 4 liên tiếp vô địch. 

Cũng theo thông tin từ siêu máy tính này, đối thủ cạnh tranh của “The Citizens” không ai khác ngoài Arsenal. Ngoài ra, Liverpool xếp thứ 3 và Man United an toàn ở vị trí thứ 4. 

Pochettino chỉ giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 5 hoặc 6?

Newcastle và Chelsea chỉ nằm ở vị trí tham dự đấu trường hạng hai châu Âu là Europa League. Bên cạnh đó, tình hình Tottemham Hotspur mùa sau được phân tích cũng không mấy khả quan, họ chỉ xếp thứ 7, đủ điều kiện chơi Conference League. 

Ở nhóm nửa cuối bảng xếp hạng, siêu máy tính này đưa ra dự đoán khá thú vị. Luton Town và Sheffield United một lần nữa dắt tay nhau xuống Championship trong khi 2 đội này với vừa lên hạng, Bourthmouth cũng có khả năng nối gót. Trong khi đó, lần lượt Burnley, Nottingham Forest phải “thừa sống thiếu chết” mới trụ lại an toàn. 

Xem thêm: Chủ tịch xác nhận, Pochettino tống khứ ngôi sao đầu tiên khỏi Chelsea

Video: Highlights Man City vs Real Madrid. 

 

Nguồn: FPT Bóng Đá. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam