AS Roma thua tức tưởi, Mourinho cay cú mỉa mai 1 cái tên

Văn hóa thể thao | 09:04:33 01/06/2023

Chiến lược gia Bồ Đào Nha bày tỏ rõ sự bất mãn sau khi Giallorossi bị Sevilla lội ngược dòng đánh bại ở trận chung kết sáng nay.

Bất chấp bị AS Roma dẫn trước bởi bàn mở tỷ số của Paulo Dybala, Sevilla đã lật ngược thế cờ và vô địch Europa League lần thứ 7. Gỡ hòa 1-1 thành công, đại diện La Liga là những người bản lĩnh hơn với chiến thắng áp đảo 4-1 ở loạt sút penalty cân não.

Đúng với tính chất quyết liệt được dự báo từ trước, màn so tài tại Puskas Arena liên tiếp bị ngắt quãng bởi các pha phạm lỗi từ cả 2 đội và những cái đầu nóng. Xuyên suốt 120 phút, trọng tài Anthony Taylor đã phải rút ra tổng cộng 14 thẻ vàng, bao gồm 1 tấm thẻ cảnh cáo HLV Jose Mourinho của Roma.

Trọng tài Taylor khiến Mourinho bực bội.

Trả lời phỏng vấn Football Italia sau trận, Mourinho hậm hực: "Đây là trận cầu vừa căng thẳng vừa khốc liệt, với 1 trọng tài có vẻ như là người Tây Ban Nha. 

Thẻ vàng, thẻ vàng và thẻ vàng được rút ra mọi lúc. Sự bất công thể hiện bởi thực tế Lamela đáng ra phải nhận thẻ vàng thứ 2 nhưng không phải vậy và cậu ta được sút penalty."

Người hùng hóa tội đồ, AS Roma của Mourinho thua ngược cay đắng ở chung kết Europa League

Ông Taylor nói riêng và đội ngũ trọng tài người Anh nói chung đã có một số quyết định tranh cãi, gây bất lợi lên Roma rạng sáng nay. Ngoài tình huống Mourinho đòi truất quyền thi đấu Lamela, Giallorossi cũng không được hưởng penalty khi Fernando để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 81. 

Mourinho mỉa mai trọng tài Taylor ưu ái Sevilla.

Sau 5 lần đăng quang, Mourinho đã phải hứng chịu thất bại chung kết cúp châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp. Dù vậy Người đặc biệt nói rằng ông vẫn vô cùng tự hào với màn trình diễn nỗ lực đến những phút cuối của các học trò.

Video: Mourinho lên tiếng sau thất bại chung kết

Nguồn: AS Roma

Mourinho được công nhận là một trong những huấn luyện viên bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện nay với triết lý bóng đá thực dụng hiện đại kết hợp với các yếu tố ngoài sân cỏ như tâm lý chiến vô cùng sắc sảo và thông minh. Ông còn được gọi là "Người Đặc biệt", biệt danh ông tự đặt cho bản thân khi lần đầu đến nước Anh huấn luyện cho Chelsea mà sau này được giới truyền thông Anh sử dụng rộng rãi.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam