Bản tin Man United 1/6: Garnacho tri ân Ronaldo; 'Truyền nhân Neville' ký hợp đồng 5 năm với M.U

Văn hóa thể thao | 09:43:37 01/06/2023

Cùng điểm qua những tin tức nổi bật của CLB Man United ngày 1/6 hôm nay.

1. Ten Hag trình làng sao mai cao 1m98

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup gặp Man City, cánh săn ảnh đã bắt gặp một gương mặt lạ tại Carrington, đó là trường hợp của Radek Vitek. Cầu thủ cao 1m98 là thủ môn từng cùng Alejandro Garnacho vô địch FA Youth Cup vào năm 2022. 

Sao mai 19 tuổi từng xuất hiện trên băng ghế dự bị Man United trong ngày ra quân ở Europa League. Và động thái đôn tài năng trẻ học viên lên đội một bất chấp Tom Heaton đã bình phục chấn thương là minh chứng cho việc HLV Erik ten Hag đặc biệt quan tâm Videk.

Radek Vitek (giữa) hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới trong khung gỗ Man United.
2. Garnacho tri ân Ronaldo

Alejandro Garnacho là một trong số ít cầu thủ quốc tịch Argentina công khai mến mộ Cristiano Ronaldo. Thời điểm siêu sao sinh năm 1985 còn khoác áo "Quỷ đỏ", cầu thủ 18 tuổi từng xin phép thần tượng được bắt chước kiểu ăn mừng đặt tay lên ngực, sau khi ghi bàn vào lưới Real Sociedad hồi đầu mùa.

Mới đây, Garnacho tiếp tục tri ân Ronaldo bằng cách xăm hình người đàn anh bên chân trái. Trước đó, cầu thủ này từng "vẽ" lên mình nhân vật trong các bộ phim ưa thích như Stranger Things hay Captain Tsubasa. Cách đây không lâu, sao mai này còn cởi áo khoe hình xăm cánh chim trước ngực cùng dòng chữ: "Chúa phù hộ" trong thắng lợi 2-0 trước Wolves.

Garnacho cho thấy bản thân "tôn sùng" CR7.
3. Fred công khai sự thất vọng

Thời gian gần đây, nhiều tin đồn liên quan đến việc Fred rời Old Trafford vào mùa hè năm nay được lan truyền rộng rãi. Sở dĩ, ngôi sao xứ Samba lúc bấy giờ không còn đủ khả năng cạnh tranh suất đá chính với Christian Eriksen. 

Trong buổi phỏng vấn với FourFourTwo, số 17 của Man United đã bày tỏ sự thất vọng khi không được ra sân thường xuyên:

"Tôi đã rất vui mừng với chiếc cúp đầu tiên của mình tại M.U, điều đó cho thấy đội bóng đang đi đúng hướng sau nhiều năm tái thiết."

"Về màn trình diễn của riêng tôi, tôi tin rằng mình đã chơi tốt, mặc dù tôi ước mình có thêm nhiều phút trên sân hơn. Nhưng bất cứ khi nào tôi được thi đấu, tôi nghĩ rằng mình đã làm hết khả năng của bản thân để giúp đội bóng thành công".

Fred muốn được trao cơ hội thể hiện nhiều hơn.
4. 'Truyền nhân Neville' ký hợp đồng 5 năm với M.U

Trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford cần nâng cấp đội hình nhằm sở hữu một tập thể vững mạnh, đủ sức cạnh tranh cho cuộc đua vô địch ở mọi mặt trận. Trước hết, CLB vẫn ưu tiên gia hạn hợp đồng với những nhân tố chủ chốt trong đội thời điểm hiện tại. 

Vừa qua, trang chủ Man United đã ra thông báo "trói chân" thành công Diogo Dalot với thời hạn hợp đồng 5 năm. Mặc dù trong giai đoạn cuối mùa, số 20 phải dự bị cho Aaron Wan-Bissaka bởi thể lực không đảm bảo. Thế nhưng, với việc được gia hạn, hậu vệ người Bồ Đào Nha khẳng định vị thế vững chắc ở đội một. 

Thời điểm mới cập bến Old Trafford, Diogo Dalot đã được Jose Mourinho đánh giá sẽ trở thành Gary Neville mới của M.U trong vòng 1 thập kỷ tới.

Tuy phải mất một thời gian khá dài Dalot mới phát triển vượt bậc như dự đoán của "Người đặc biệt", song cầu thủ 23 tuổi đang dần hoàn thiện bản thân dưới thời HLV Erik ten Hag để vươn đến đỉnh cao. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam