Siêu sao đẳng cấp thế giới ‘bật đèn xanh’ cho Man United

Văn hóa thể thao | 14:19:04 01/06/2023

Neymar muốn tìm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi có những bất đồng với ban lãnh đạo Paris Saint-Germain.

Manchester United mong muốn tìm kiếm vài bản hợp đồng tiềm năng tại thị trường hè để nâng cấp đội hình. Hiện tại, Erik Ten Hag ưu tiên chiêu mộ một chân sút thượng hạng trên hàng công mùa sau. Mặc dù liên hệ nhiều phương án khác nhau, nhưng ông vẫn chưa thể hiện thực hóa bất kỳ thương vụ nào. 

Nhiều thông tin nổi lên rầm rộ rằng Man United đứng trước cơ hội có sự phục vụ của 1 cầu thủ tầm cỡ. Neymar chính là cái tên được nhắc đến sau khi Paris Saint-Germain muốn chia tay anh ngay trong hè. 

Xem thêm: Câu chuyện năm xưa: Sir Alex từng nổi điên đến mức nào khi công thần mang áo Man City

Neymar quyết chia tay PSG hè này. 

Theo The Sun, cầu thủ người Brazil xác định không muốn tiếp tục gắn bó với PSG mùa tới và bày tỏ ý định cập bến một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Với thông tin trên, M.U nhiều khả năng chiêu mộ “bom tấn” 2017 nhờ tiềm lực tài chính. Thêm vào đó, phát biểu của Ten Hag khiến người hâm mộ bán tín bán nghi trước tin đồn trên, cụ thể: 

Những gì chúng tôi cần ngoài Marcus Rashford là mua thêm một cầu thủ có khả năng ghi bàn. Khi có tin tức mới về thương vụ, các bạn sẽ được biết”. 

Neymar vừa công khai "thả thính" M.U. 

Mới đây, chính cựu sao Barcelona đã xác nhận rằng bản thân sẽ không rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để đến bất kỳ CLB khác nào ngoài Man United (dẫn nguồn từ The Sun). Sự quả quyết của Neymar một phần đến từ lời mời gọi bởi người đồng hương, Casemiro. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” rất khao khát sở hữu 1 cầu thủ đẳng cấp trên hàng công và anh thừa sức đáp ứng điều đó. 

Ngoài ra, theo tờ L'Equipe, United đang có những đàm phán với đội bóng thủ đô Paris về thương vụ chuyển nhượng đối với cầu thủ sinh năm 1992.  

Xem thêm: 42 bàn, 10 kiến tạo: 'Chicharito mới' của M.U là lý do khiến Martial phải rời Old Trafford 

Video: Tài năng của Neymar. 

Nguồn: LUTYHD. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam