Sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu hợp hướng nào?

Bất động sản | 13:35:34 02/06/2023

Theo quan niệm phong thủy bát trạch từ xưa đến nay, hướng nhà hợp tuổi sẽ giúp gia chủ và gia đạo có được nhiều may mắn, rước tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, việc tìm ra hướng nhà hợp tuổi thực sự không phải một vấn đề dễ dàng. Gia chủ sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu hợp hướng nào đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Sơ lược về tử vi gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Sơ lược về tử vi gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Gia chủ 1981 thuộc cầm tinh con gà, có ngày sinh dương lịch bắt đầu từ 05/02/1981 đến ngày 24/01/1982, có thiên can Tân và địa chi Dậu.

  • Năm sinh dương lịch: 1981

  • Năm sinh âm lịch: Tân Dậu

  • Ngũ hành: Mộc - Thạch lựu mộc (Nghĩa là gỗ cây lựu mọc trên hòn đá).

  • Nam: Có quẻ mệnh khảm thủy thuộc đông tứ mệnh

  • Nữ: Có quẻ mệnh cấn thổ thuộc tây tứ mệnh.

Đa số gia chủ tuổi Tân Dậu đều có tính cách khá mạnh dạn, độc lập và không thích dựa dẫm vào người khác. Họ thường luôn luôn kiên định với quan điểm và ý tưởng của riêng minh.

Người tuổi Tân Dậu 1981 thường là người làm việc rất có tổ chức, họ khá khắt khe  từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, họ còn có tài hùng biện, vì vậy đôi khi Tân Dậu khá nghiêm khắc trong việc xử lý các lỗi sai nên đôi khi khiến đối phương khó chịu.

Hướng nhà phong thủy theo tuổi Tân Dậu 1981

Hướng nhà phong thủy theo tuổi Tân Dậu 1981

Hướng nhà là một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn năng lượng. Vậy bạn có biết gia chủ sinh năm 1981 hợp hướng nào để thu hút tài lộc đầy nhà?

Hướng nhà tốt là hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ trong gia đình, hướng tốt giúp mang đến nhiều vận khí tích cực. Từ đó, giúp cho gia đạo gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống yên ấm lẫn sức khỏe ổn định. 

Ngược lại, nếu trước khi xây nhà mà gia chủ không xem chọn hướng nhà theo năm sinh, trong nhiều trường hợp phạm phải hướng nhà xấu, thì đó cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến cho gia đạo thường gặp phải những điều không may.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào?

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào?

Theo bát trạch phong thủy, mỗi người với mỗi tuổi khác nhau sẽ có các hướng tốt xấu khác nhau và mỗi cung cũng mang ý nghĩa khác nhau:

  • Cung Sinh khí: Có ý nghĩa là mang đến phúc lộc vẹn tròn và đủ đầy, gia chủ nếu lựa chọn xây nhà theo hướng này sẽ làm ăn vô cùng phát triển và thu được lợi lớn, giúp cho cuộc sống trở nên khấm khá, gia chủ thành đạt, phát tài.

  • Cung Thiên y: Với ý nghĩa là một trong những cung mang hướng tốt, đem đến sự thuận hòa, nếu gia chủ lựa chọn xây nhà theo hướng này sẽ giúp cho cuộc sống gặp được nhiều điều tốt lành và may mắn, con cháu hiếu thảo, thông minh.

  • Hướng Diên niên: Mang ý nghĩa mọi sự phát triển vô cùng ổn định, gia chủ xây nhà theo hướng này thì gia đạo sẽ vô cùng hòa thuận, cuộc sống các thành viên trong gia đình sẽ được an nhàn và yên ấm.

  • Hướng Phục vị: Đây là cung mang ý nghĩa về sự giúp đỡ, nhà theo hướng này, gia chủ sẽ đạt được nhiều sự tiến bộ, làm gì thành công đấy, trong công việc thì luôn được quý nhân phù trợ, cuộc sống luôn luôn hướng đến sự vui vẻ.

Căn cứ vào đó, có thể thấy gia chủ mạng nam Tân dậu 1981 thuộc quẻ mệnh khảm thuộc đông tứ mệnh và tương ứng với các hướng đông tứ trạch với các hướng tốt như hướng bắc (Cung Phục vị), hướng nam (Diên niên), hướng đông (Cung Thiên y) và hướng đông nam (Cung Sinh khí).

Đối với gia chủ mạng nữ Tân Dậu thì có quẻ mệnh cấn thuộc tây tứ mệnh có các hướng tốt bao gồm hướng tây bắc (Cung Thiên y), hướng tây nam (Sinh khí), hướng đông bắc (Phục vị) và hướng chính tây (cung Diên niên).

Các hướng xấu không hợp với gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Các hướng xấu không hợp với gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Gia chủ tuổi 81 hợp hướng nào và kỵ hướng nào đang là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Theo bát trạch, trong 8 hướng sẽ bao gồm 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Ứng với mỗi hướng xấu sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, nhưng chúng đều gây ra những tổn thất không nhỏ đến gia chủ và gia đạo.

  • Hướng Tuyệt mệnh: Nếu gia chủ xây nhà phạm phải hướng này sẽ có tác động rất xấu đến gia đạo. Cụ thể sẽ khiến cho gia đạo thường xuyên bị ốm đau, bệnh tật, khiến sức khỏe suy yếu và có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

  • Cung lục sát: Đây là cung có tác động mạnh mẽ đến con đường sự nghiệp và tính duyên của gia chủ, nếu xây nhà vào hướng này thì công việc lẫn tình cảm sẽ không được thuận lợi, nặng hơn còn khiến gặp tai nạn.

  • Hướng ngũ quỷ: Nhà theo hướng này sẽ khiến cho gia chủ làm ăn thất bát, ảnh hưởng lớn đến nguồn thu nhập cũng như của cải của gia đình, đôi khi gia chủ còn gặp tình trạng thất nghiệp.

  • Hướng Họa hại: Với ý nghĩa là nhà có nguồn hung khí sắc nhọn, hướng này sẽ khiến gia chủ gặp phải nhiều thất bại trong mọi việc, gặp nhiều sóng to gió lớn và rất nhiều rắc rối trong cuộc sống khó mà giải quyết được.

Căn cứ vào quẻ mệnh, có thể thây nam gia chủ Tân Dậu thuộc quẻ khảm - đông tứ mệnh thế nên sẽ kỵ với các hướng tây bắc (Phạm Lục sát), hướng tây nam (Tuyệt mệnh), hướng đông bắc (Phạm Ngũ quỷ) và hướng chính tây (Họa hại).

Còn đối với nữ gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 có quẻ mệnh tốn - tây tứ mệnh sẽ ứng với các hướng xấu như hướng đông nam (Phạm Tuyệt mệnh), hướng chính nam (Họa hại), hướng chính bắc (Phạm Ngũ quỷ) và hướng chính đông (Lục sát).

Bố trí nhà ở theo phong thủy gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Bố trí nhà ở theo phong thủy gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Đối với từng vị trí khu vực trong căn nhà sẽ có những đặc điểm cũng như cách bố trí theo phong thủy riêng biệt. Đương nhiên chúng cũng có những ảnh hưởng vô cùng lớn, nếu gia chủ chọn được hướng tốt sẽ vô cùng thịnh vượng, nhưng nếu lỡ vô tình phạm phải hướng xấu thì hậu quả khó lường trước được.

  • Theo bát trạch phong thủy, đối với khu vực bàn thờ, thông thường sẽ được bố trí theo hướng Diên niên để mang ý nghĩa gia đình hòa thuận và sung túc. Ngoài ra, gia chủ còn có thể chọn hướng Phục vị với ý nghĩa mong muốn gia đạo được bình yên.

  • Đối với khu vực bếp, để muốn không phạm phải phong thủy, gia chủ cần nên nắm rõ nguyên tắc “Tọa hung, hướng cát”. Theo đó, khu vực bếp nấu sẽ phải đặt ở vị trí xấu và quay mặt về hướng tốt thì mới giúp hóa hung thành cát. Bếp ở hướng xấu sẽ giúp gia đình đốt đi những nguồn năng lượng xấu và đem đến nhiều may mắn.

  • Phòng ngủ được xem là khu vực vô cùng quan trọng, bởi đó chính là nơi mà gia chủ nghỉ ngơi và cần một không gian yên tĩnh. Đương nhiên phòng ngủ cũng cần được bố  trí theo hướng tốt như Diên niên, Sinh khí, Phục vị, Thiên y.

Trên đây là một số thông tin về gia chủ tuổi Tân Dậu hợp hướng nào để thu hút vận khí tài lộc. Hy vọng với những chia sẻ trên, gia chủ Tân Dậu 1981 sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn hướng nhà phù hợp.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tuổi Tân Dậu xây nhà năm 2023 Quý Mão có phạm hạn không?

Phân tích phong thủy bát trạch tuổi Quý Dậu hợp hướng nào?

Gia chủ sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ hợp hướng nào?

Phạm Thanh Tú

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam