Bốc thăm 'đã đời' rồi đòi đổi chỗ, Minh Triệu - Kỳ Duyên khiến Anh Thư giận dữ: 'Quá ngang ngược'

Nhịp sống đô thị | 23:16:42 04/06/2023

"Đệ nhất vedette" cho rằng Minh Triệu - Kỳ Duyên sai nhưng vẫn "nói xon xỏn" với tiền bối.

Tối ngày 04/06, chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam - The Face Vietnam 2023 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên trong sự háo hức của đông đảo khán giả. Không phụ sự mong chờ và kỳ vọng của người hâm mộ, tập 1 đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khi người xem được hòa mình vào hành trình đãi cát tìm vàng vô cùng kịch tính và quyết liệt đến từ 4 vị Huấn luyện viên Anh Thư - Vũ Thu Phương - Minh Triệu - Kỳ Duyên. Top 15 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn để tiếp tục bước vào nhà chung của The Face Vietnam 2023.

Sau “cuộc chiến” đầy căng thẳng và kịch tính giữa 4 vị huấn luyện viên ở vòng Pick team (Chọn đội), chương trình đã tìm ra Top 15 cái tên xuất sắc nhất “ghi danh” tại nhà chung The Face Vietnam 2023. Đội HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên đã “đánh bại” hai chị đại khi nhanh chóng hoàn thành đội hình với những cái tên: Tuấn Ngọc, Hoàng Học, Phương Vy, Cẩm Đan, Thuỳ Dương. Về đích tiếp theo là đội HLV Vũ Thu Phương với đa phần là những gương mặt mới: Hương Liên, Xuân Hạnh, Hoàng Oanh, Vio Hồ, Tuấn Anh. Cuối cùng là đội HLV Anh Thư sau khi “kết nạp” thành viên cuối cùng: Tú Anh, Thu Huyền, Kim Ngân, Thanh Trâm, Minh Toại. 

Đội hình 3 Team sau tập 1 The Face Vietnam 2023.

Tưởng rằng mọi chuyện đã dừng lại ở đó thì “drama” bất ngờ nổ ra với màn tranh luận cực kỳ gay gắt giữa các vị huấn luyện viên. Cuộc tranh luận xoay quanh vấn đề về việc bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên yêu cầu đổi vị trí đứng khi trước đó đã chấp nhận luật chơi “bốc thăm thứ tự đứng” tại buổi quay hình hiệu. 

Thay vì đứng bìa trái và bìa phải theo kết quả bốc thăm, Minh Triệu - Kỳ Duyên muốn được đứng cạnh nhau. Điều này khiến ê-kíp mất hơn 1 tiếng giải quyết.
Vũ Thu Phương chỉ ra việc 2 đàn chị liên tục phải nhường nhịn chuyện chỗ đứng của Minh Triệu - Kỳ Duyên.
Vũ Thu Phương bức xúc khi Kỳ Duyên nhiều lần "xin" 2 đàn chị đứng ngoài hoặc đổi chỗ để nàng hậu được đứng gần Minh Triệu.

Drama bùng bổ giữa 4 HLV trong tập 1 The Face Vietnam 2023.

Điều khiến câu chuyện đi xa khi cả hai liên tục yêu cầu “phải được đứng cạnh nhau” và tất cả phải dừng lại để giải quyết. Thời gian ghi hình kéo dài, tất cả đều chờ đợi khi mà đã làm việc liên tục gần 24 giờ. Điều đó khiến HLV Vũ Thu Phương tức giận gào lên: “Từ vòng Casting, tụi em đứng cạnh nhau và lúc nào cũng đứng giữa. Giọt nước tràn ly là ở show Lê Thanh Hòa, Kỳ Duyên tiếp tục nói trước bao nhiêu ống kính là: 'Chị Phương ơi, chị ra ngoài cho chị Anh Thư vào. Minh Triệu - Kỳ Duyên Em không có quyền nói về chỗ đứng của chị”.

Kỳ Duyên - Minh Triệu còn đòi ngừng quay khi thấy đàn chị Anh Thư về phòng riêng.
Vũ Thu Phương vô cùng bức xúc vì thái độ "ngang ngược" của 2 đàn em.

HLV Anh Thư mất kiên nhẫn khi đợi từ 4h đến 5h sáng vì Minh Triệu - Kỳ Duyên không đồng ý chỗ đứng theo thứ tự bốc thăm. "Đệ nhất vedette" rời khỏi set quay và lớn tiếng trách móc: "Bó tay, bó chân. Quá ngang ngược". Anh Thư còn bức xúc khi Minh Triệu cho rằng mình không đủ tính táo vì bốc thăm lúc 4h sáng: "Mốt cho Triệu làm 8 tiếng thôi. Lúc đó, Triệu mới còn trách nhiệm với lời nói. Sau 8 tiếng, Triệu không có trách nhiệm nữa. Làm việc làm gì? Quá ngang ngược, Thư không chấp nhận điều đó".

Anh Thư giận dữ rời khỏi set quay vì 2 đàn em "quá ngang ngược".
Anh Thư cho rằng Minh Triệu - Kỳ Duyên sai nhưng vẫn "nói xon xỏn" với tiền bối.

Trước khi tiếp tục quay, Anh Thư răn đe đàn em rằng: “Thế hệ của chị cho đến thế hệ của Vũ Thu Phương có tôn ti trật tự rõ ràng, tụi em nên nhìn nhận lại, còn không điều đó rất là bất lợi cho thí sinh của hai em nếu như vòng đó chị thắng”. Có lẽ, đây là lúc cảm xúc được đẩy lên đến mức “giọt nước tràn ly” khiến “tình thầy trò" giữa các vị HLV rạn nứt. Cuối cùng câu chuyện được giải quyết khi NSX can thiệp và đề xuất phương án quay hình hợp tình hợp lý nhất để hoàn thành Hình hiệu quảng bá cho chương trình. 

Cuộc chiến đã thật sự bùng nổ khi chỉ ngay tập 1, những rạn nứt đã bắt đầu xuất hiện, những bức xúc và sự mâu thuẫn giữa các vị huấn luyện viên đã được đẩy lên đỉnh điểm.

Những điều bất ngờ thú vị nào đang đợi chờ các vị HLV và 15 thí sinh ở tập 2? Những thử thách nào đang đợi họ ở phía trước, HLV nào sẽ giành về chiến thắng đầu tiên cho đội của mình? Đón xem tập 2 vào lúc 20:30 Chủ nhật, ngày 11/06/2023 trên kênh VTV9.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam