Đệ tử Johnny Trí Nguyễn hạ gục đối thủ cực mạnh, giành đai vô địch danh giá nhất Việt Nam

Nhịp sống đô thị | 08:33:28 04/06/2023

Đệ tử của Johnny Trí Nguyễn Trần Quang Lộc đã hạ gục Kamil Michal Nguyễn Văn để giành đai vô địch giải võ thuật danh giá nhất Việt Nam.

Ở trận bảo vệ đai hạng 70kg Lion Championship, Trần Quang Lộc – Võ đường Liên Phong (đỏ) đã đối đầu với Kamil Michal Nguyễn Văn – Vietnam Top Team (xanh). Đã không có bất cứ động thái thăm dò nào, đôi bên bắt đầu ra đòn ngay sau hiệu lệnh bắt đầu hiệp 1, liên tiếp là những tình huống đổi đòn, trong khi Kamil có nhiều những cú lowkick thì Quang Lộc lại thực hiện nhiều các đòn tay.

Đầu hiệp 2, Kamil có pha áp sát thực hiện kỹ thuật sang sau, tuy nhiên Quang Lộc đã thoát được, ở những diễn biến sau đó, đại diện của Liên Phong bắt đầu thực hiện nhiều những đòn chân trước khi có pha bốc một thành công ở những phút cuối. Hiệp 3 & 4, những cú đạp ngang và tống trước của Quang Lộc tiếp tục cho thấy hiệu quả, trong khi Kamil vẫn kiên trì với những đòn tay & lowkick.

Quang Lộc và đối thủ.
Quang Lộc nhận đai vô địch.

Hiệp thi đấu cuối, Quang Lộc duy trì được khoảng cách tốt với vẫn nhiều những đòn chân hiệu quả, trong khi Kamil có phần bế tắc hơn với ý đồ thu hẹp khoảng cách tìm cách đánh ngã đối thủ. Kết quả cuối cùng, Trần Quang Lộc bảo vệ thành công đai vô địch bằng tính điểm.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam