Kim Lý bật mí thời điểm làm đám cưới với Hồ Ngọc Hà, tiết lộ đã đăng ký kết hôn từ trước

Nhịp sống đô thị | 10:25:19 04/06/2023

Cặp đôi hot nhất nhì Vbiz hé lộ thông tin về đám cưới trong mơ vào khoảng cuối năm nay khiến fans không khỏi phấn khích.

Tối 3/6, trong đêm nhạc Love Songs tổ chức tại Ba Na Hills, Đà Nẵng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, bên cạnh những ca khúc da diết và những màn trình diễn tuyệt vời thì màn ngỏ lời kết hôn từ Kim Lý dành cho người bạn đời của mình thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt của công chúng. 

Đêm nhạc Love Songs hoành tráng của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng.
Kim Lý luôn bên cạnh nữ ca sĩ trong mọi khoảnh khắc đặc biệt của cô.

Theo đó, khi những người bạn thân thiết đặt câu hỏi khi nào sẽ tổ chức đám cưới?, Kim Lý chưa hiểu câu hỏi nên tỏ vẻ lúng túng. Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà phiên dịch lại với giọng hóm hỉnh: "Anh có cưới em không?" và nhận được lời hồi đáp không thể ngọt ngào hơn: "Tất nhiên rồi". Nữ ca sĩ tiếp tục hỏi khi nào cưới, anh không do dự tuyên bố: "Cuối năm nay".

Khán giả mong chờ một lễ cưới ngọt ngào của cặp đôi hot nhất nhì Vbiz.

Cặp đôi Cả một trời thương nhớ đã bên nhau suốt những năm qua và kết tinh cho câu chuyện tình yêu của họ là mái ấm với cặp song sinh kháu khỉnh Lisa - Leon. 3 năm trước, khi 2 thiên thần nhỏ chào đời, Kim Lý từng khiến bao con tim thổn thức với màn cầu hôn siêu lãng mạn ngay tại bệnh viện. Anh cúi người, quỳ gối trước những giọt nước mắt hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn sau đó không lâu nhưng không tiết lộ gì thêm về thời điểm tổ chức lễ cưới.

Màn cầu hôn tuy đơn giản những vô cùng lãng mạn của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà vào năm 2020.

Trước những lời hối thúc tổ chức đám cưới, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Ổng có nói là sang năm làm nha, chị cũng đáp, để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm... Phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, không làm được".

Mái ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ bên chồng và 2 thiên thần nhỏ.

Sau nhiều lần trì hoãn, với lời xác nhận của cả hai trong đêm nhạc tối qua thì khán giả đã vô cùng phấn khích và trông chờ ngày nữ ca sĩ mặc váy cưới bước lên lễ đường. Chắc chắn đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ là một trong những sự kiện được quan tâm nhiều nhất trong khoảng cuối năm nay. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam