Lưu Hương Giang: “Khi ai đó bước ra khỏi cuộc đời, bạn phải biết cách làm mình hạnh phúc'

Nhịp sống đô thị | 09:52:39 04/06/2023

Đêm nhạc mới nhất của giọng ca "Đừng buông tay" đang cho thấy những nỗ lực làm mới bản thân của cô sau khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Vừa qua, ca sĩ Lưu Hương Giang đã có sân khấu trở lại tiếp theo của mình ở Đà Lạt. Đây là đêm nhạc nữ ca sĩ hát cùng Văn Mai Hương - một giọng hát trẻ, đẹp và đang có ca khúc đạt #1 Trending YouTube.

Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Lưu Hương Giang trình diễn tại Mây In The Nest - địa điểm tại Đà Lạt thường xuyên tổ chức những đêm nhạc của các ca sĩ trẻ. Ca sĩ Lưu Hương Giang hát nhiều ca khúc như Đừng ngoảnh lại, Giấc mơ tuyệt vời và những sản phẩm âm nhạc trong EP mới mang tên Em không sao đâu.

Màn cover See tình của nữ ca sĩ là một điểm nhấn đặc biệt của đêm nhạc. Với bản phối acoustic, ca sĩ Lưu Hương Giang vừa hát, vừa ra hiệu cho band nhạc đánh theo đúng nhịp của mình. Khoảnh khắc này nhận về nhiêu tràng pháo tay của khán giả có mặt tại Mây In The Nest.

Cô tâm sự: “Có những người bước vào cuộc đời của mình, làm cho mình hạnh phúc, làm cho mình mỉm cười. Nhưng bạn không thể chắc rằng họ sẽ mãi ở đấy. Và đến một ngày, khi người ta bước ra khỏi cuộc đời của mình, bạn phải biết cách làm mình mỉm cười hạnh phúc”. Sau đó, ca sĩ Lưu Hương Giang trình diễn ca khúc Mất anh em tìm lại thấy chính mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ trong giai đoạn vừa rồi, cô không viết được một bài hát vui nào. Tiếp sau đó, ca khúc Cô đơn đôi khi cũng là cần được vang lên. Ca sĩ Lưu Hương Giang nói: “Chúng ta thường sợ hãi sự cô đơn, nên lúc nào cũng cần bạn bè và xung quanh có rất nhiều người. Nhưng ở góc độ nào đó, Giang nghĩ cô đơn là một quãng thời gian cực kỳ quý giá. Có người sẽ để sự cô đơn dẫn dắt đến tiêu cực, có người sẽ dùng sự cô đơn chữa lành cho tâm hồn. Giang nghiêng về vế thứ hai”.

Ca sĩ Văn Mai Hương xúc động khi ngồi trong cánh gà nghe người đàn chị của mình biểu diễn và tâm sự về việc thực hiện những ca khúc mới. Cả hai sau đó có màn song ca Với anh em vẫn là cô bé. Đây là bài hát gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - người là tiền bối của cả ca sĩ Lưu Hương Giang lẫn ca sĩ Văn Mai Hương.

Gần đây, Lưu Hương Giang vừa cho ra mắt E.P Em không sao đâu với 3 ca khúc Em không sao đâu, Cô đơn đôi khi cũng là cần và đặc biệt là MV Mất anh em tìm lại thấy chính mình. Ngay sau khi ra mắt, những sản phẩm của Lưu Hương Giang thu hút sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả với chất lượng âm nhạc tốt. Sau 5 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc, cô trở lại và vẫn duy trì được sức hút của bản thân với một bộ phận khán giả thân thuộc.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam