Hậu tập 1 The Face: Minh Triệu tố bị Vũ Thu Phương làm bị thương, Anh Thư bức xúc đòi video 'full drama'

Nhịp sống đô thị | 09:31:57 05/06/2023

Sau căng thẳng bố cục quay hình hiệu ở cuối tập 1, Minh Triệu cho biết giữa 4 mentor đã có căng thẳng từ trước nên mới dẫn đến sự lớn tiếng như khán giả đã xem.

Tối 4/6, tập 1 The Face Vietnam 2023 lên sóng và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Một trong số những yếu tố làm nên sự kịch tính cho chương trình là màn đấu khẩu giữa 4 huấn luyện viên trong quá trình quay hình hiệu ở cuối tập phát sóng. 

Tập đầu tiên của The Face Vietnam 2023 đang là đề tài được cộng đồng mạng theo dõi, "mổ xẻ" nhiệt tình.

Những tưởng ở vòng chọn đội, các mentor sẽ tranh giành, sát phạt lẫn nhau để có được thí sinh tiềm năng. Ngoài dự đoán, không khí lúc ấy lại hết sức ôn hòa và không quá nặng mùi "thuốc súng" như khán giả chờ đợi. Song, đến khi chương trình công khai hậu trường quay hình hiệu thì người hâm mộ mới bắt đầu cảm nhận được cuộc chiến giữa bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên và 2 đàn chị Vũ Thu Phương - Anh Thư.

Theo đó, vì mâu thuẫn vị trí chỗ đứng được quyết định qua hình thức bốc thăm mà quá trình ghi hình phải chững lại gần 1 tiếng. Trong tâm thế ai cũng mệt mỏi thì giữa 4 mentor "lời qua tiếng lại" dẫn đến không tìm được tiếng nói chung. Sau khi tập 1 lên sóng, phía hoa hậu Kỳ Duyên liền lên tiếng đính chính để tránh sự việc đi quá xa và khán giả hiểu lầm rằng cô và đồng đội không tôn trọng tiền bối.

Kỳ Duyên thừa nhận cô và Minh Triệu vội vàng đồng ý bốc thăm nên dẫn đến việc mâu thuẫn với 2 đàn chị. Việc Hoa hậu Việt Nam 2014 xin Vũ Thu Phương nhường chỗ cho Anh Thư trên thảm đỏ show diễn NTK Lê Thanh Hòa là do người chụp ảnh thuộc ê-kíp Anh Thư.

Nguyên văn chia sẻ của hoa hậu Kỳ Duyên xoay quanh câu chuyện ồn ào giữa 4 mentor.
Vũ Thu Phương cho biết không hài lòng khi Kỳ Duyên đề xuất Anh Thư vào đứng giữa, đẩy cô ra ngoài trên thảm đỏ show diễn của NTK Lê Thanh Hòa.

Tiếp đó, siêu mẫu Minh Triệu cũng chia sẻ lên trang cá nhân bài viết dài để trình bày rõ bối cảnh câu chuyện lúc ấy. Đồng thời, cô cũng cho biết thêm lí do 4 mentor có sự căng thẳng chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt như vậy. Theo nữ siêu mẫu thì trước đó giữa cô và đàn chị Vũ Thu Phương cùng tham gia thực hiện phân cảnh đấu kiếm. Cô bị "thầy" của mình liên tục sử dụng lực quá mạnh khiến cho toàn thân để lại nhiều vết thương đỏ. 

Minh Triệu tiếp lời đồng đội Kỳ Duyên và tiết lộ thêm chi tiết đáng chú ý trong phân cảnh đấu kiếm không được lên sóng.

Sau khi bài đăng của "học trò" Minh Triệu được đăng tải, phía siêu mẫu Vũ Thu Phương có dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Gắp lửa bỏ tay người vậy luôn". Không chỉ vậy, người cực kì không hài lòng với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của 2 đàn em là siêu mẫu Anh Thư cũng không đứng ngoài chiến tuyến. Cô yêu cầu phía nhà sản xuất cần đăng tải toàn bộ quá trình ghi hình đầy đủ để khán giả nhìn nhận công tâm và chính xác hơn. 

Phản ứng của siêu mẫu Vũ Thu Phương trước lời tố từ Minh Triệu.
"Chị đại" Anh Thư mong muốn phía nhà sản xuất công khai bản ghi hình đầy đủ để khán giả đánh giá ai đúng ai sai. 

Chỉ mới tập 1 nhưng The Face Vietnam 2023 đã khiến cư dân mạng phải "hóng hớt" và bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Người hâm mộ của mỗi mentor ra sức bảo vệ cho thần tượng của mình và mỗi nguồi sẽ có lí lẽ riêng để bào chữa. Có thể thấy, hiệu ứng sau tập phát sóng đầu tiên khá tốt cũng như khán giả đang đặt nhiều kì vọng vào những cuộc chiến tiếp theo trong các thử thách sắp tới. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam