Nutifood GrowPLUS Suy Dinh Dưỡng (Đỏ) ra mắt bao bì mới và công thức cải tiến đột phá

Thứ ba, 23/09/2025 - 10:56

Ngày 22 tháng 9, tại TP. Hồ Chí Minh, Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng (Đỏ) đã công bố diện mạo bao bì mới cùng công thức gia tăng vượt trội bộ đôi dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa tốt và đề kháng khỏe (HMO và FOS), mang lại giải pháp tăng cân lành mạnh cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Cột mốc tái định vị dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu, tiếp tục khẳng định sứ mệnh “nâng chuẩn dinh dưỡng” cho trẻ em Việt nhân kỷ niệm tròn 25 năm phát triển của Nutifood.

Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam của Nutifood. Sản phẩm ra mắt từ năm 2012 và được Viện dinh dưỡng Quốc gia chứng nhận lâm sàng về hiệu quả tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi vào năm 2013, cũng như được tin yêu bởi hàng triệu người tiêu dùng suốt hơn một thập kỷ qua.

Qua hai cuộc Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi dưới 5 tuổi đã giảm đáng kể sau 10 năm - từ mức 29,3% vào năm 2010 xuống còn 19,6% đến năm 2020. Với mong muốn góp phần đẩy nhanh hơn mức giảm này, Nutifood đã kết hợp cùng Viện Nghiên Cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cải tiến công thức FDI của Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng - gia tăng hàm lượng gấp 4 lần dưỡng chất HMO và 30% chất xơ hòa tan FOS, dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu về thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em tại Việt Nam.

Nutifood GrowPLUS Suy Dinh Dưỡng (Đỏ) ra mắt bao bì mới và công thức cải tiến đột phá- Ảnh 1.

HMO (tên khoa học: Human Milk-Oligosaccharides) có nhiều trong sữa mẹ và FOS (Fructo-Oligosaccharides) nguồn gốc thực vật, đều là nguồn "thức ăn" nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột. Tạp chí khoa học MDPI tổng hợp 26 nghiên cứu lâm sàng cho thấy, HMO thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe và chỉ số miễn dịch ở trẻ. Trong khi đó, FOS tạo hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức đề kháng - theo 8 nghiên cứu và giảm táo bón - theo 17 nghiên cứu tổng hợp trên MDPI.

Bên cạnh bộ đôi dưỡng chất vàng HMO và FOS, Nutifood GrowPLUS+ cho trẻ Suy Dinh Dưỡng còn bổ sung dưỡng chất thiết yếu: MCT (Medium Chain Triglycerides) - chất béo chuỗi trung bình dễ tiêu hóa, Lysin - axit amin thiết yếu kích thích ăn ngon và tổng hợp protein, Kẽm - vi chất thúc đẩy tăng trưởng mô, Canxi nano - khoáng chất phát triển xương… hỗ trợ trẻ cải thiện tầm vóc hiệu quả.

Song song với cải tiến công thức, Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng tái thiết kế bao bì theo hướng hiện đại hơn, truyền tải đầy đủ giá trị sản phẩm chuyên biệt và khoa học. Sản phẩm giữ lại các chi tiết nhận diện đã làm nên dấu ấn trong tâm trí người dùng như: màu đỏ đặc trưng gắn với cái tên gọi thân thuộc mà người tiêu dùng thường gọi"Nutifood GrowPLUS+ Đỏ"; logo NNRIS, logo thương hiệu Nutifood và logo sản phẩm GrowPLUS+ được bảo hộ sở hữu trí tuệ; thông điệp "sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi" làm rõ đối tượng sử dụng đặc thù; công thức FDI độc quyền khẳng định cam kết khoa học của Nutifood.

Ông Trần Bảo Minh – Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood nhấn mạnh sứ mệnh sản phẩm vẫn vẹn nguyên giá trị từ ngày đầu ra đời đến nay: "Nutifood không chỉ sản xuất sữa, chúng tôi phát triển ra giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao. Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng biểu trưng cho sứ mệnh đó - hơn một thập kỷ đổi mới dựa trên nền tảng khoa học để mang đến dòng sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Cột mốc này không chỉ làm mới diện mạo sản phẩm, mà còn tái khẳng định cam kết của Nutifood trong việc không ngừng nâng chuẩn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam".

Về Nutifood GrowPLUS+

Nutifood GrowPLUS+ là dòng sản phẩm do Nutifood Việt Nam hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) phát triển, ứng dụng công thức độc quyền FDI (Foundation of Digestion & Immunity) nhằm xây dựng nền tảng dinh dưỡng "Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt" để trẻ trẻ phát triển toàn diện.

Từ sản phẩm đầu tiên Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng (Đỏ) hỗ trợ tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng - thấp còi, danh mục sản phẩm đã mở rộng thêm nhằm đáp ứng thể trạng và các nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ Việt: Nutifood GrowPLUS+ Biếng Ăn (Xanh) kích thích ăn ngon; Nutifood Sweden GrowPLUS+ Sữa Non (Vàng) tăng cường sức đề kháng (2021); Nutifood Sweden GrowPLUS+ Tăng Chiều Cao (Bạc) hỗ trợ phát triển chiều cao (2021), Nutifood Sweden GrowPLUS+ Sữa Non Immunel thăng hạng đề kháng (2022), Nutifood Sweden GrowPLUS+ Tiêu hóa (Xanh nhạt) (2024), Nutifood Sweden GrowPLUS+ Colostrum (2025), Nutifood GrowPLUS+ Vị Trái Cây (2025) và Nutifood GrowPLUS+ Váng Sữa Công Thức (2025).

Nutifood GrowPLUS+ đã liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần doanh thu trong phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em 6 năm liền (2019 - 2024), dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ trong phân khúc sữa đặc trị cho trẻ em (2016 - 2019), dựa trên xếp hạng của NielsenIQ.

Nutifood GrowPLUS Suy Dinh Dưỡng (Đỏ) ra mắt bao bì mới và công thức cải tiến đột phá- Ảnh 2.

Về Nutifood

Nutifood được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng tâm huyết, gắn liền với sứ mệnh "nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt". Trải qua 25 năm phát triển, Nutifood không ngừng đổi mới và xây dựng chuỗi giá trị dinh dưỡng bền vững từ vùng nguyên liệu, trang trại chăn nuôi đến 2 trung tâm nghiên cứu, 4 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thụy Điển và Singapore, hệ thống phân phối rộng lớn khắp toàn quốc. Cùng với đó là danh mục sản phẩm chất lượng cao được tin chọn, bao gồm: Nutifood GrowPLUS+ cho trẻ 0-6 tuổi, Nutifood NuVi cho trẻ 3-12 tuổi, Nutifood Värna cho người trưởng thành, Nutifood NutiMilk cho cả gia đình…

Tầm nhìn "Trở thành công ty danh tiếng toàn cầu về khoa học dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe" không ngừng thúc đẩy Nutifood mở rộng hợp tác chiến lược quốc tế. Năm 2021, Nutifood thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), hợp tác với các tập đoàn dinh dưỡng lớn như BASF (Đức), DuPont (Mỹ), DSM (Thụy Sĩ). Nutifood đã mua lại thành công Cawells - công ty uy tín của Thuỵ Điển sở hữu danh mục 120 sản phẩm sức khỏe dành cho trẻ em đến người lớn tuổi (2022) và thành lập liên doanh quốc tế với ViPlus Dairy - thương hiệu sữa hơn 130 tuổi của Úc (2025).

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://nutifood.com.vn