Xây dựng thương hiệu khởi nghiệp bất động sản

Doanh nhân, Khởi nghiệp | 08:53:32 12/12/2016

TNV - Xây dựng thương hiệu khởi nghiệp bất động sản  là chủ đề của workshop nằm trong chuỗi hoạt động của  Cuộc thi “Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp bất động sản". Tại đây nhiều chuyên gia uy tín trong lĩnh vực marketing, bất động sản đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích cho các thí sinh dự thi.

DSC_0008

Chuyên gia Lê Thúy Hạnh chia sẻ tại chương trình

Chuyên gia Lê Thúy Hạnh – Tổng giám đốc Digimarketing, Phó chủ tịch Micronet Group chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, nhân hiệu.

Thương hiệu là hiệu được thương, thương hiệu được yêu thương biết đến, thương hiệu là cái người khác nói về mình, thương yêu mình, bảo vệ mình. Thương hiệu phải qua một qua trình lâu dài.

Nhân hiệu là hiệu được nhân, xây dựng thương hiệu cá nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng ở bất kỳ một ngành nghề, lĩnh vực nào. Khi thương hiệu cá nhân được xây dựng, mọi người dễ dàng định hình được bạn là ai, mọi người có thể nhận ra sự khác biệt của bạn trong một đám đông.

Và khi thương hiệu cũng như nhân hiệu được hình thành bạn cần chăm sóc nó. Ví dụ về câu chuyện hoa hồng: hàng ngày ông chủ và cậu con trai cùng chăm sóc một vườn hoa hồng, một hôm câu con trai hỏi bố tại sao trong vườn lại có một cây có bông hoa to nhất, rực rỡ nhất? Ông bố trả lời: là vì cây hồng đó liên tục được cắt tỉa những cành lá không cần thiết.

Ngoài ra, chuyên gia Lê Thúy Hạnh còn chia sẻ về việc xác định tầm nhìn, sứ mệnh giá trị.. của doanh nghiệp cũng như của cá nhân, việc vận dụng để xác định tầm nhìn, giá trị, sứ mệnh đúng đắn thì con đường khởi nghiệp sẽ dễ dàng thành công hơn.

DSC_0016

Cùng chia sẻ trong workshop còn có anh Nguyễn Kim Cường – Tổng giám đốc NTEA Việt Nam chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của bản thân cũng như cách tiếp cận và thu hút nhà đầu tư vốn khởi nghiệp.

DSC_0029

Thông qua workshop các thí sinh tham dự cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp bất động sản đã có thêm những kiến thức bổ ích về lĩnh vực marketing, bất động sản góp phần giúp các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình cũng như quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp của bản thân sau này.

Hải Sơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam