Thương hiệu nổi tiếng thế giới ra mắt tại Hà Nội

Doanh nhân, Hội nhập | 15:36:34 21/12/2016

TNV - Sáng ngày 21/12, Global Entertainment Operations Vietnam (GEO) và Playboy Enterprises, Inc đã công bố khai trương Playboy Establishment dự kiến vào ngày thứ sáu, 23/12 năm 2016 tại Hà Nội.

Câu lạc bộ dành riêng cho các hội viên này sẽ mang lại một diện mạo mới cho văn hoá thưởng thức ẩm thực và giải trí tại Hà Nội. Toạ lạc tại một vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố bên bờ hồ Hoàn Kiếm, câu lạc bộ sẽ tổ chức những buổi tiệc ra mắt dành riêng cho những khách mời đặc biệt vào ngày 21 và 22/12.

anh 1 Ông Christopher Chronis, CEO của công ty GEO trả lời câu hỏi của báo chí

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng Âu thanh lịch, một quầy bar dành riêng cho những ly cocktail với công thức pha chế hiếm có và rượu sâm-banh, cùng một khu vực riêng biệt chỉ dành cho hội viên. Thực đơn của nhà hàng có phục vụ những đặc sản biển được nhập khẩu từ Đại Tây Dương, với tôm hùm, cá hồi và hàu tươi.

Trong không gian được thiết kế cho những chương trình giải trí tinh tế và đặc sắc nhất, địa điểm này sẽ trở thành nơi hội tụ những nghệ sĩ lớn của thế giới và những nhạc công xuất sắc. Đây cũng sẽ là không gian xứng đáng được lựa chọn tổ chức những sự kiện lớn hay những buổi hội thảo của các công ty và doanh nhân, với những tiện nghi giải trí và công nghệ âm thanh ánh sáng hiện đại.

“Được giới thiệu với Hà Nội và Việt Nam nền di sản nổi tiếng thế giới của thương hiệu là một niềm vinh hạnh của chúng tôi. Đây sẽ là nơi mà những vị khách quý và các hội viên của chúng tôi tìm thấy những trải nghiệm ẩm thực và giải trí đẳng cấp bậc nhất. Tôi vô cùng vui mừng khi những dự định đó của chúng tôi cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực vào ngày khai trương tới đây và chúng tôi phấn khích mong đợi được góp phần làm phong phú thêm những lựa chọn giải trí buổi tối tại Hà Nội,” ông Christopher Chronis, CEO của công ty GEO, nói.

IMG_0131

Câu lạc bộ có không gian rộng rãi, có thể đón tới 300 khách tại khu vực chính và 100 khách tại khu vực dành riêng cho hội viên. Không gian này được chia làm nhiều khu vực khác nhau như nhà hàng, quầy bar, khu vực bàn ngồi, khu vực dành riêng cho rượu vang, xì gà và khu vực sân khấu biểu diễn. Không gian này cũng được thiết kế đặc biệt linh hoạt cho phép thay đổi cách bố trí và trang trí để có thể phục vụ các nhu cầu tổ chức sự kiện khác nhau, kể cả họp mặt doanh nhân hay tổ chức hội thảo. Trải nghiệm ẩm thực tại đây cũng trở nên trọn vẹn hơn khi thực đơn với chất lượng đỉnh cao được kết hợp với một không gian tinh tế của những chương trình giải trí theo phong cách nhà hát cổ điển. Những buổi tiệc VIP sẽ có thêm lựa chọn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt để nhấn mạnh tính riêng biệt, và câu lạc bộ có lối đi riêng dành cho khu vực đặc quyền của hội viên.

Một trong những hành động tích cực đóng góp cho cộng đồng của Câu lạc bộ được thể hiện trong việc tuyển dụng hơn 100 nhân viên là người bản địa tại bộ phận dịch vụ ẩm thực cho rất nhiều vị trí khác nhau. Trước khi chính thức làm việc, tất cả những nhân viên này đều trải qua một chương trình đào tạo nghiệp vụ nghiêm túc để đảm bảo chất lượng phục vụ tại câu lạc bộ luôn hoàn hảo theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu.

“Với kinh nghiệm dày dặn hoạt động trong ngành nhà hàng/khách sạn khắp thế giới, chúng tôi đặt mục tiêu mang lại cơ hội việc làm có giá trị cho những nhân tài của Việt Nam, bên cạnh đó là những khoá huấn luyện nghiệp vụ thực tiễn và những công cụ cần thiết để thành công trong ngành này,” ông Christopher Chronis chia sẻ. “Chúng tôi cũng hy vọng sẽ đóng góp nhiều cho cộng đồng bản địa bằng việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện tại Hà Nội cũng như trong khu vực,” ông nói thêm.

Câu lạc bộ sẽ mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng tới đêm muộn với các chương trình biểu diễn trên sân khấu, các chương trình giải trí đêm khuya và chương trình đặc biệt dành cho cuối tuần.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam