Nhà tạo mẫu tóc Dung Trần

Doanh nhân, | 12:35:18 21/07/2017

TNV -  Với những kinh nghiệm và uy tín trong nghề tạo mẫu tóc, Nhà tạo mẫu tóc Dung Trần luôn được các tổ chức các cuộc thi tạo mẫu tóc mời làm giám khảo, cũng như mời làm huấn luyện viên cho các thí sinh , các trường dạy nghề tóc cũng như các công ty mỹ phẩm thường xuyên mời NTMT DUNG TRẦN về dạy.

2

Chia sẻ bí quyết về sự thành công đối với các học trò của mình, NTMT  Dung Trần cho biết: Tôi làm nghề dạy học bằng chính tâm huyết của mình, tôi cho đi mà không đòi hỏi nhận lại, cố gắng truyền đạt tất cả kiến thức và kinh nghiệm mình có đến các học viên. Tôi nói với học trò của mình về quan niệm sống mà tôi rất tâm đắc “Một tuần lễ với người CHĂM CHỈ chỉ có 7 ngày, còn với kẻ LƯỜI BIẾNG có 7 ngày mai”, vì thế mỗi ngày đều là sự nỗ lực cho những người thành công.

3

“Người không phụ nghề, nghề chẳng phụ người”, 15 năm sau khi bước chân vào nghề tạo mẫu tóc, nhắc tới địa chỉ uy tín “Dung Trần Hair Academy” tại 121 A6 Trần Huy Liệu, giảng võ , Ba đình HN không chỉ người Thủ đô mà chị em trên khắp vùng miền cả nước coi đó là địa chỉ có bàn tay thần kỳ của “phù thủy” chuyên chữa trị cho những mái tóc cháy hỏng mà nhiều salon tóc khuyên nên cắt bỏ đi vì đã “chết” lại có thể hồi sinh với vẻ đẹp đúng nghĩa của một mái tóc suôn, khỏe, óng mượt, bên cạnh đó NTMT DUNG TRẦN được các học viên cũng như đồng nghiệp gọi bằng cái tên nhà sư phạm thân thiện nhất.

Trong chuyên mục làm đẹp của  Thanhnienviet.vn xin giới thiệu một số mẫu tóc của NTMT Dung Trần đang rất “hot”  trong mùa hè này. 4   5   6   7  

8

9

Thu Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam