300 đơn vị đến từ 11 quốc gia sẽ tham gia Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn tại Việt Nam

Doanh nhân, Hội nhập | 19:29:47 25/09/2017

TNV - Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn tại Việt Nam (Vietnam Print Pack) sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 10 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm lần này được tổ chức bởi Chi nhánh Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD) trực thuộc Bộ Công thương phối hợp với Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Tiếp thị Yorkers, cùng với sự hỗ trợ từ các tổ chức cơ quan chính phủ và hiệp hội chuyên ngành liên quan.

PPF 2016 077

Vietnam Print Pack 2017 sẽ hội tụ 300 đơn vị tham gia triển lãm từ 11 quốc gia và khu vực, chủ yếu là Việt Nam, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và các quốc gia khác. Triển lãm lần này sẽ có 540 gian hàng dự kiến thu hút hơn 9,000 người tham gia.

Triển lãm có tất cả các lĩnh vực liên quan như: In ấn, đóng gói và chế biến thực phẩm. Trong quá trình 4 ngày triển lãm, khách tham quan thương mại có cơ hội tham gia vào sẽ có được những lựa chọn tốt nhất trong các lĩnh vực như Phụ tùng và máy móc in ấn; Mực in; Nguồn cung & vật tư in ấn; Đĩa cắt, dao, máy đóng gói; Nguyên liệu thô và phụ liệu; Hệ thống mã vạch & đánh dấu.

PPF 2016 078

Vietnam Print Pack 2017 có nhiều sản phẩm nổi bật thật sự mang lại nhiều giá trị cho bạn, nơi bạn có thể tìm ra những công nghệ tiên phong thú vị, những giải pháp tiên tiến và đầy sáng tạo, máy móc linh hoạt và nguyên liệu thô chất lượng được cung cấp bởi các nhà cung ứng nổi tiếng hàng đầu trên toàn cầu trong những lĩnh vực này.

Theo nghiên cứu thị trường toàn cầu của Euromonitor Quốc tế, nhu cầu cho ngành đóng gói thực phẩm ở Việt Nam năm 2015 là hơn 3.9 triệu tấn và sẽ đạt được 5.4 triệu tấn vào năm 2020. Nhu cầu về Thị trường đóng gói ngày càng tăng lên ở Việt Nam.

 PPF 2016 087

Ông Nguyễn Ngọc Sang -  Chủ tịch Hiệp hội Đóng gói Việt Nam (VINPAS) chia sẻ: Công nghiệp đóng gói của Việt Nam được ghi nhận là tăng trưởng khoảng từ 15 - 20% hàng năm. Nói một cách cụ thể hơn, lĩnh vực đóng gói nhựa đã đạt đến sự tăng trưởng trung bình đến 25% trong những năm qua, theo Hiệp Hội Nhựa Việt Nam (VPA) cho biết.

Sự kiện lần này sẽ là một nền tảng tốt và hiệu quả cho các nhà xuất khẩu và sản xuất trong các lĩnh vực, mang đến một triển lãm toàn tiện gồm các thiết bị máy móc bao quát trên diện rộng, thiết bị và các bộ phận cũng như nguồn cung các nguyên vật liệu với chất lượng tốt nhất.

Q.M

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam