ĐÀO NGỌC BẢO HÂN - Dành Giải Thưởng Đặc Biệt và xuất sắc nhất của Người Mẫu Nhí Việt Nam 2018

Giải trí, Văn hóa | 02:13:57 05/01/2019

TNV - Đào Ngọc Bảo Hân là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình. Cô nhóc này đạt được nhiều thành tích đáng nể: Giải nhất Nụ cười thiên thần, Ngôi Sao Nhí 2013, giải nhất Sao Sáng, Sao Nhí 2014, giải ba Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC nhí 2014, ...năm 2017 cô bé bắt đầu lấn sân Thời trang với vai trò là Nhà Thiết Kế Nhỏ Tuổi Nhất VN .... với Ba mùa Tuần Lễ Thời Trang Trẻ em.  Tối ngày 23/12/2018 cô bé đã dành giải thưởng đặc biệt và xuất sắc nhất của Người Mẫu Nhí Việt Nam 2018 .

Bảo Hân bắt đầu đi diễn thời trang từ năm 3 tuổi. Khi lên 4, bé đã được góp mặt trong nhiều show thời trang của các nhãn hàng có tiếng, các kỳ triển lãm thời trang. Ngoài ra, cô nhóc còn "nhẵn mặt" trong các bộ ảnh quảng cáo thời trang trẻ em. Hiện tại, khi 12 tuổi cô nhóc ngày càng thể hiện tài năng vượt trội khi bắt đầu trở thành NTK nhí.... và còn là 1 ... huấn luyện viên cho các em mẫu nhí Hà Thành.

Cô bé đã thể hiện xuất sắc bộ sưu tập áo dài và dạ hội do chính tay mình thiết kế trong sự tán thưởng của ban giám khảo và khán giả.

Bảo Hân sinh năm 2006 với chiều cao 1m65 và nặng 46kg. Sở thích của bé là ăn kem, đi du lịch, đọc sách và  nhất là thiết kế thời trang. Hiện cô bé đang là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất Việt Nam và đã có nhiều BST nổi tiếng. Ước mơ của cô bé là trở thành người mẫu chuyên nghiệp và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng quốc tế.

Bảo Hân là con gái cưng của cựu người mẫu Hoa hậu Đinh Thu Hạnh xinh đẹp và tài giỏi. Thu Hạnh từng là luật sư, nhà thiết kế và là một doanh nhân thành đạt đa tài.

 Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam