Có nên tham gia thị trường bán đất nền quận 10 trong năm 2020 không?

Bất động sản | 16:40:14 06/07/2020

Bất động sản luôn là một trong những kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong thời gian gần đây, thị trường mua bán đất nền quận 10 hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. 

Lợi thế của thị trường mua bán đất nền quận 10

“Nhất vị, nhị hướng”, không khó để nhận ra, địa thế của quận 10 là một trong những điểm nhấn thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản. Chỉ cần nhìn trên bản đồ của thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng nhận thấy quận 10 sở hữu vị trí “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, không chỉ có địa thế ngay khu vực trung tâm, quận 10 còn có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông chất lượng, tạo sự thuận tiện tối đa cho người dân khu vực.

Lợi thế của thị trường mua bán đất nền quận 10
Lợi thế của thị trường mua bán đất nền quận 10 - Ảnh minh họa

Một số tuyến đường huyết mạch quận 10 có thể kể đến như: đường Ba Tháng Hai, đường Lê Hồng Phong, đường Ngô Gia Tự, đường Lý Thái Tổ, đường Thành Thái,...

Hơn nữa, là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, không lấy làm lạ khi quận 10 sở hữu sự phát triển và tăng trưởng từ rất lâu về trước. Địa thế thuận tiện, cơ sở hạ tầng chất lượng, nhiều công trình tiện ích cộng đồng, thị trường bất động sản quận 10 nói chung và phân khúc mua bán đất nền quận 10 nói riêng luôn thu hút được lượng lớn khách hàng.

Có nên đầu tư thị trường mua bán đất nền quận 10 trong năm 2020 không?

Theo ý kiến của các chuyên gia bất động sản, việc đầu tư vào thị trường mua bán đất nền quận 10 trong năm 2020 hứa hẹn mang đến những cơ hội, nguồn lợi nhuận tiềm năng cực kỳ lớn. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covi-19 trong 5 tháng đầu năm, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh đã và đang được nhà nước kiểm soát tốt, tạo tiền đề cho thị trường bất động sản phát triển trở lại, thúc đẩy nền kinh tế của nước nhà.

Có nên đầu tư thị trường mua bán đất nền quận 10 trong năm 2020 không?
Có nên đầu tư thị trường mua bán đất nền quận 10 trong năm 2020 không?

Hiện tại, mật độ cư dân tại quận 10 khá đông đúc, gián tiếp thúc đẩy nhu cầu mua bán, cho thuê các loại hình bất động sản tại khu vực này tăng cao. Như vậy, không khó để nhận ra, đầu tư vào quận 10 sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn so với việc đầu tư mua bán đất nền ở những khu vực ngoại thành, xa trung tâm thành phố.

Vì vậy, nếu có nguồn kinh tế vững chắc, việc đầu tư vào thị trường mua bán đất nền quận 10 trong năm 2020 hứa hẹn đem đến những lợi nhuận tiềm năng trong tương lai gần.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam