Hoa hậu lên bìa tạp chí sau cưa chân

Giải trí, Văn hóa | 09:50:00 22/08/2020

Daniella Alvarez, Miss Universe Colombia 2011 phải cưa chân do bệnh, là gương mặt ảnh bìa tạp chí thời trang nổi tiếng tại quê nhà.

Ngày 21/8, tạp chí Alo thông báo trên Instagram: "Cuộc sống mới của Daniella Alvarez. Đây là câu chuyện về một hoa hậu. Sức mạnh của Alvarez nằm bên trong tình yêu bản thân. Cô ấy rực rỡ với nguồn năng lượng hạnh phúc. Đó là lý do hàng nghìn người ngưỡng mộ cô ấy như một thiên thần".

Daniela Alvarez trên bìa tạp chí thời trang. ẢNh: Alo.

Daniella Alvarez diện áo tắm màu đen, tươi cười trên bức ảnh bìa của tạp chí. Tờ Alo cũng tiết lộ một câu nói của cô trong buổi phỏng vấn: "Tôi học cách chấp nhận và yêu bản thân hơn sau khi cưa chân. Cuộc sống luôn tồn tại song song chiến thắng và thất bại. Điều quan trọng là bạn phải biết đối mặt với cả hai bằng thái độ hạnh phúc, biết ơn và tích cực".

Trên Instagram, Alvarez chia sẻ lại bài viết và cảm ơn tạp chí vì cho cô cơ hội kể câu chuyện của mình. "Điều đẹp nhất trong bức ảnh là dù thiếu một bộ phận, đôi mắt tôi vẫn bộc lộ sự hạnh phúc, niềm tin và ẩn chưa nhiều giấc mơ phía trước. Tôi sẽ chia sẻ lại quá trình đối mặt và vượt qua sự mất mát này", hoa hậu viết.

Daniella Alvarez sinh năm 1988, đăng quang Miss Universe Colombia 2011. Cô đại diện quốc gia tranh tài tại Miss Universe 2012 tại Las Vegas (Mỹ) nhưng không được xếp hạng. Trở về từ cuộc thi, Alvarez thành công với vai trò người mẫu và MC. Giữa tháng 6, hoa hậu phải cưa bỏ một phần chân trái vì biến chứng động mạch sau phẫu thuật. Álvarez khi đó nói chiếc chân giả vẫn cho phép cô theo đuổi các sở thích như chạy, đạp xe, bơi lội hay khiêu vũ. Cô hiện có khoảng 2,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam