Avatr 11 2024 ra mắt với những nâng cấp đáng kể, giá khởi điểm từ 983 triệu đồng
Chiếc SUV Avatr 11 mới đã được ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh hôm nay. Xe được cung cấp với bốn biến thể, có giá từ 300.800 đến 390.800 nhân dân tệ (41.500 đến 53.900 USD). Chiếc xe sửa đổi tập trung vào cải tiến thay vì đại tu.
Ở triển lãm ô tô Bắc Kinh hôm nay, mẫu xe SUV Avatr 11 mới đã được ra mắt, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông nước này.
Cụ thể, Avatr 11 mới nhất được cung cấp với bốn biến thể, có giá từ 300.800 nhân dân tệ đến 390.800 nhân dân tệ (41.500 đến 53.900 USD), tương đương 983 triệu đồng đến 1,28 tỷ đồng.
Avatr 11 2024 ra mắt với những nâng cấp đáng kể, giá khởi điểm từ 983 triệu đồng
Avatr 11 hiện được cung cấp cùng màu sơn vàng huỳnh quang. Loại sơn này sử dụng các sắc tố thay đổi màu sắc để hấp thụ các bước sóng ánh sáng cụ thể, thay đổi màu sắc ở các góc cụ thể. Dựa trên nền tảng EP1, Avatr 11 có các tùy chọn động cơ đơn hoặc kép và phạm vi lựa chọn từ 580 km đến 730 km.
Hệ thống truyền động DriveONE của Huawei cung cấp động cơ đơn hoặc kép với công suất 230 kW đến 425 kW, mô-men xoắn 370 Nm đến 650 Nm và tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 đến 6,6 giây. Tùy chọn pin là 90 kWh hoặc 116 kWh, có sạc nhanh 750V.
Nội thất hiện có tông màu tím/trắng. Các chi tiết trang trí bằng vàng cũng được tích hợp để phù hợp với màu sơn vàng huỳnh quang mới.
Màn hình điều khiển trung tâm 15,6 inch hỗ trợ chức năng chia đôi màn hình và hiển thị dẫn đường, trò chơi, video. Nó cho phép chuyển các cửa sổ sang màn hình phi công phụ và nhận dạng lệnh thoại. Bảng đồng hồ LCD 10,25 inch cũng có mặt.
Tất cả các phiên bản Avatr 11 2024 hiện đều có hệ thống âm thanh Meridian 25 loa làm tiêu chuẩn, tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm 7.1.4 kênh. Nó cũng có nền tảng bộ khuếch đại công suất PA3 DSP đầu tiên của Trung Quốc với công suất đầu ra 2016W.
Ghế ngồi của Avatr 11 trước đây được coi là chắc chắn, gây khó chịu cho một số người trong những chuyến hành trình dài hơn. Tuy nhiên, mẫu 2024 có da bán aniline nguyên hạt mềm hơn và cải thiện khả năng thoáng khí. Hơn nữa, tất cả các biến thể của Avita 11 đều được trang bị ghế không trọng lực phía trước, trong khi hàng ghế sau có chức năng thông gió và sưởi ấm để mang lại một chuyến đi sang trọng hơn.
Các mẫu Avatr 11 2024 được trang bị hệ thống ngăn va chạm toàn diện. Hệ thống bao gồm AEB/GAEB phía trước, ELKA/LOCP bên và RAEB phía sau. Tính năng ngăn ngừa va chạm chướng ngại vật bên hông (LOCP) mới sử dụng khả năng của mạng lưới radar laser GOD để nâng cao tầm bao phủ và khả năng tránh va chạm, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn hơn.
Khi di chuyển với tốc độ từ 30km/h đến 130km/h, hệ thống ngăn ngừa va chạm chướng ngại vật bên (LOCP) sẽ hỗ trợ người lái bằng cách điều khiển xe trở lại làn đường ban đầu khi phát hiện chướng ngại vật. Điều này ngăn ngừa va chạm trong quá trình chuyển làn.
Tin liên quan
-
Móng Cái: Ưu tiên các dự án phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi
Rà soát, đánh giá toàn diện các dự án BOT giao thông
Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 với nhiều nội dung quan trọng
Từ 1/7, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng hải Tân cảng: Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng