Cận cảnh tuyến đường quan trọng bậc nhất Nhơn Trạch đang được mở rộng gấp 10 lần

Bất động sản | 12:22:19 05/05/2024

Đường Tôn Đức Thắng là con đường huyết mạch ra vào cửa ngõ trung tâm Nhơn Trạch đang được mở rộng gấp 10 lần so vớ hiện hữu. Đây là hạ tầng quan trọng bậc nhất của của khu vực này khi kết nối với Vành đai 2, cao tốc và sân bay Long Thành.

Đầu nằm 2024, tỉnh Đồng Nai đã khởi công một loạt dự án hạ tầng quan trọng ở Nhơn Trạch. Trong đó, có hai dự án xây dựng, mở rộng tuyến đường 25B và 25C.

Đây là hai tuyến giao thông chính, huyết mạch kết nối trung tâm Nhơn Trạch với TP.HCM và các tuyến quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Vành đai 3 TP.HCM, sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai.

Đặc biệt, đường 25B (Tôn Đức Thắng) đoạn từ Vòng xoay trung tâm Nhơn Trạch đến đường Quách Thị Trang dài khoảng 3,8km sẽ được đầu tư mở rộng lên gấp 10 lần so với đường hiện hữu.

Đoạn đường này là cửa ngõ chính kết nối TP.HCM với Nhơn Trạch thường xuyên có lưu lượng giao thông rất lớn nên việc mở rộng có ý nghĩa quan trọng với giao thông khu vực.

Dự án có quy mô đầu tư, đoạn từ đầu tuyến đến đường Vành đai 3 -TP.HCM dài 3km sẽ được xây dựng với lộ giới 80m, gấp 10 lần so với quy mô tuyến đường hiện tại.

Riêng đoạn còn lại dài 800m có lộ giới 51m. Tổng mức đầu tư dự án là 639 tỷ đồng, tiến độ triển khai khoảng 2 năm tương đương 730 ngày.

Ghi nhận thực tế đầu tháng 5/2024, diện mạo của tuyến đường cửa ngõ ra vào trung tâm Nhơn Trạch đã thành hình. Nhiều phương tiện máy móc, công nhân đồng loạt thi công.

Do là tuyến đường huyết mạch nên dọc đường 25B đang là sự hiện hiện của trung tâm hành chính Nhơn Trạch, hàng loạt khu công nghiệp lớn và đặc biệt là các dự bán Bất động sản.

Một trong những dự án Bất động sản đáng chú ý nhất trên tuyến đường này phải kể đến khu đô thị Đông Sài Gòn Newcity (Swan Park) được giới thiệu có quy mô lên đến 600ha bao gồm nhiều sản phẩm nhà phố, biệt thự.

Hiện nay, dự án này đã hoàn thiện nhiều phân khu, giá bán từ 3 – 20 tỉ đồng. Tuy nhiên, ghi nhận thực tế phần lớn những dãy nhà đã hoàn thành hiện chưa có người về sinh sống.

Trong khoảng vài năm tới, đường 25B cùng với Vành đai 3 TP.HCM, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và sân bay Long Thành sẽ là những hạ tầng giao thông mang tính kết nối đột phá cho khu vực.

Những hạ tầng này cũng được xem là bàn đạp cho hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn đã và đang dần mọc lên ở Nhơn Trạch.

Nguyễn Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam