Chương trình của những cảm xúc

Thời sự, Xã hội | 16:35:00 11/04/2024

TNV - Vừa qua, tại Khu sinh thái Đan Phượng, Cụm thi đua số 2 – Hội người mù TP Hà Nội đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, tìm hiểu về Hội người mù Việt Nam nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trung ương Hội (17/4/1969 – 17/4/2024) và 26 năm ngày Người Khuyết tật Việt Nam (18/4/1998 – 18/4/2024).

Hơn 130 cán bộ, hội viên của 6 đơn vị thuộc Cụm thi đua số 2 bao gồm các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm tham gia chương trình và đã  được trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Từ cảm xúc lắng động, bồi hồi khi Cụm trưởng Cụm thi đua Nguyễn Viết An trình bày bài diễn văn khai mạc  ôn lại những dấu mốc đáng nhớ, đầy tự hào,ý nghĩa của quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của tổ chức hội người mù trong 55 năm qua. Đến  không khí của cuộc thi hái hoa dân chủ tìm hiểu về tổ chức hội người mù đã làm cho khan giả và không gian hội trường thêm phần sôi nổi, vui vẻ, phấn khởi. Đặc biệt, cảm xúc của  các cán bộ, hội viên còn được vỡ òa khi hòa mình vào những lời ca, tiếng hát, điệu nhảy về quê hương, đất nước và về tổ chức hội do chính các ca sĩ khiếm thị thuộc 6 đơn vị biểu diễn. 

Ông Nguyễn Tiến Thành – Chủ tịch Hội người mù quận Thanh Xuân.

Ông Nguyễn Tiến Thành – Chủ tịch Hội người mù quận Thanh Xuân chia sẻ: “Hôm nay thực sự là ngày hội của những người khiếm thị Cụm thi đua số 2 trong ngày kỷ niệm dành riêng cho mình. Các hội viên của 6 quận hội đã được giao lưu, được sẻ chia và tăng thêm sự đoàn kết, cùng nhau vượt qua bóng tối để vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Qua chương trình cũng khẳng định vai trò quan trọng của tổ chức hội đối với những người yếu thế nói chung, với người khiếm thị nói riêng….”. 

Bày tỏ về nội dung ấn tượng nhất của chương trình, ông Đỗ Văn Trường –Hội người mù quận Bắc Từ Liêm cho biết: “Tôi và các khán giả bên dưới rất khâm phục khả năng nắm bắt và trí nhớ của các thí sinh tham gia vào cuộc thi hái hoa dân chủ. 24 thí sinh không những mang đến các thông tin về Hội mà còn lan tỏa niềm tựu hào và những giá trị to lớn mà tổ chức hội người mù trong 55 năm đồng hành với người khiếm thị trên toàn quốc”. 

Ghi nhận và đánh giá rất cao công tác tổ chức chương trình của Cụm thi đua số 2, ông Nguyễn Huy Việt – Phó chủ tịch Hội người mù TP Hà Nội còn biểu dương tinh thần đoàn kết, ý tưởng sáng tạo của các đồng chí lãnh đạo của 6 đơn vị hội người mù. Phó chủ tịch Hội người mù TP Hà Nội nhấn mạnh: “Đây là một chương trình rất hay và ý nghĩa, thể hiện sự năng động, trí tuệ trong cách thức xây dựng và triển khai chương trình. Tôi hy vọng các cán bộ, hội viên Cụm thi đua số 2 tiếp thục phát huy và tổ chức được nhiều hơn nữa các hoạt động tập thể, luôn xứng đáng là một trong những cụm thi đua dẫn đầu trong các cụm thi đua thuộc Hội người mù TP Hà Nội”.    

Thanh Huyền

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam