Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách mua Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:40:32 02/05/2024

Trong tháng 5, khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio sẽ nhận 1 trong 2 gói khuyến mãi là ưu đãi lãi suất 0%/năm hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (gói Vàng).

Cụ thể, từ ngày 3/5 đến hết ngày 31/5, khách hàng mua xe Veloz Cross hoặc Avanza Premio hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian diễn ra chương trình có thể lựa chọn nhận 1 trong 2 gói khuyến mãi: lãi suất ưu đãi 0% cố định trong 12 tháng đầu hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (gói vàng). Chương trình áp dụng cho tất cả các biên bản của hai mẫu xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách mua Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5

Doanh số quý I năm 2024, thị trường xe ghi nhận mức tăng tích cực, trong đó có cả bộ đôi B-MPV của Toyota. Mức tăng này một phần là nhờ chính sách giảm giá bán lên tới 38 triệu đồng được áp dụng cho mẫu xe Veloz Cross. Tận dụng tiếp đà tăng trưởng và sức mua có dấu hiệu tăng dần để chuẩn bị cho dịp hè, Toyota tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua bộ đôi BMPV trong tháng 5.

Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu chiếc xe đa dụng và an toàn để an tâm tận hưởng các chuyến đi chơi hè này cùng gia đình.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam