“Di sản mới” Lancaster Legacy chính thức cất nóc

Bất động sản | 09:11:00 23/04/2024

Sáng ngày 19/04/2024, đơn vị phát triển dự án và nhà thầu Coteccons đã tổ chức Lễ cất nóc dự án Lancaster Legacy, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển dự án. Sự kiện diễn ra tại công trường dự án 230 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM.

Lễ cất nóc Lancaster Legacy có sự tham gia của đại diện cơ quan ban ngành, lãnh đạo địa phương, đại diện Ban lãnh đạo đơn vị phát triển dự án và nhà thầu Cotecconss, cùng với các đối tác tham gia quá trình thi công và phát triển dự án.

Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thành công và cam kết của đơn vị phát triển dự án cùng nhà thầu Coteccons trong việc mang đến khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng và giá trị bền vững.

Ngoài việc giám sát chất lượng công trình kết cấu cơ bản, đơn vị phát triển dự án cũng đã tập trung vào việc ra mắt căn hộ mẫu tại toà tháp dự án, đồng thời ra mắt ngay sau Lễ cất nóc.

Nhờ vậy, khách tham quan và nhà đầu tư sẽ có cơ hội trải nghiệm chân thực nhất về không gian sống và tiện nghi tại Lancaster Legacy trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Chia sẻ tới các khách mời tham dự buổi lễ, bà Dương Thanh Thủy, đại diện đơn vị phát triển dự án khẳng định: “Với mong muốn được góp phần tạo ra sản phẩm tốt cho xã hội, đáp ứng tốt nhất cho các yêu cầu của khách hàng, đơn vị phát triển dự án đã, đang và sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm được chăm chút, may đo chỉn chu để quý khách hàng hài lòng. Minh chứng cho điều đó chính là dự án Legacy sẽ được bàn giao vào quý 2/2025”.

Đại diện đơn vị phát triển dự án và Nhà thầu thực hiện nghi thức hạ thanh thép vàng

Lancaster Legacy là dự án căn hộ hạng sang tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường di sản Nguyễn Trãi, nối trung tâm Quận 1 đến Quận 5. Với 3 tòa tháp cao 38 tầng nổi, 5 tầng hầm, dự án cung cấp tổng cộng 749 căn hộ với đa dạng loại hình từ 01 đến 04 phòng ngủ, căn hộ thông tầng và penthouse cùng khối đế thương mại – văn phòng lên tới 5 tầng.

Khu căn hộ Lancaster Legacy không chỉ tạo ra một môi trường sống tiêu chuẩn cao, mà còn mang đến những tiện ích đa dạng và đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình. Đặc biệt, với sự chú trọng vào thiết kế, thi công và dịch vụ, Lancaster Legacy hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống tối ưu cho cư dân.

Với vị trí thuận lợi, kết nối tốt và sự cầu toàn trong thiết kế và dịch vụ, dự án này thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới trí thức thành đạt và các chuyên gia trong và ngoài nước. Lancaster Legacy sẽ tạo dựng một cộng đồng cư dân đa văn hóa tại trung tâm của con đường di sản, đóng góp vào việc tạo nên "nét di sản kiến tạo chất sống".

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Phú – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons nhấn mạnh: “Kế thừa những di sản đặc trưng của TP.HCM và dòng chảy văn hóa trên thế giới. Chất di sản được khắc họa vào dự án thông qua tên gọi các tòa tháp, ngôn ngữ thiết kế và cả trong trải nghiệm sống. Tất cả sẽ mang lại những cảm xúc thú vị và truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác như một di sản tinh thần vô giá. Những thành tựu bước đầu ngày hôm nay là nền tảng cho tất cả các bên cùng nỗ lực hơn nữa để hướng đến mục tiêu quan trọng là hoàn thành dự án và bàn giao đúng tiến độ, đạt chất lượng, an toàn và làm hài lòng khách hàng”.

Các đại biểu tham dự sự kiện thực hiện nghi thức đổ mẻ bê tông cuối cùng

Nhà thầu Cotecconss, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xây dựng, đã đảm bảo chất lượng và tiến độ của hàng loạt dự án bất động sản cao cấp tại các đô thị lớn.

Vượt sớm gần 1 tháng so với tiến độ cam kết, sự kiện cất nóc Lancaster Legacy đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Coteccons và đơn vị phát triển dự án, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng về cả công năng, tính thẩm mỹ và giá trị bền vững.

Với sự thành công của sự kiện cất nóc Lancaster Legacy, đơn vị phát triển dự án và Coteccons khẳng định cam kết của mình trong việc phát triển bất động sản cao cấp chất lượng. Dự án này không chỉ đáp ứng nhu cầu sống của khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển của TP.HCM.

Phương Vũ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam