Duy Khánh: Từ cậu bé mắc bệnh tim đến cái tên đáng chờ đợi tại 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Nhịp sống đô thị | 16:20:39 02/05/2024

Sau một thời gian vắng bóng, sự trở lại của Duy Khánh Zhou Zhou trong đội hình 33 "Anh trai vượt ngàn chông gai" khiến khán giả bất ngờ và mong chờ nam diễn viên bộc lộ các kỹ năng biểu diễn tại chương trình.

Duy Khánh Zhou Zhou là cái tên không còn xa lạ qua hàng loạt vai diễn ấn tượng từ phim truyền hình, điện ảnh đến web drama. Nổi tiếng từ vai Cô giáo Khánh duyên dáng đến các series gây sốt giới trẻ thời gian dài Bà 5 Bống, Xóm sân si, Tiệm tóc bất ổn…, nam diễn viên đã tạo được nhiều điểm nhấn trong lòng công chúng.

Không chỉ có diễn xuất, anh chàng còn nhiều lần gây sốt với tính cách hài hước, lém lỉnh qua hàng loạt gameshow hoặc chương trình truyền hình thực tế như Đệ nhất mưu sinh, Sao nhập ngũ, Ơn giời cậu đây rồi... Danh hiệu Ngôi sao xanh giúp tên tuổi của Duy Khánh càng đến gần khán giả hơn. Đặc biệt, danh hiệu quán quân Gương mặt thân quen 2018 còn làm người hâm mộ nhận ra rằng Duy Khánh đích thị là một nghệ sĩ vô cùng tài năng, cầu tiến và nỗ lực. 

Trước khi dấn thân vào nghệ thuật, Duy Khánh đã không may mắc phải căn bệnh xương chèn tim và trải qua một ca phẫu thuật lớn, hồi phục trong thời gian dài mới có được thể lực như hiện tại. Sau biến cố về sức khỏe, anh chàng nhận ra mình trân quý cuộc sống này biết bao, nhận ra tình yêu với nghệ thuật to lớn biết chừng nào nên không ngần ngại theo đuổi nó đến cùng dù có rủi ro.

Nhờ ý chí kiên cường mà Duy Khánh đã gặt hái được nhiều thành công hơn 10 năm sự nghiệp, đó còn là một kỳ tích khi anh chàng đã vượt qua được nỗi sợ của bản thân, sự lo lắng của người thân, gia đình. 

Không vội vàng cũng không chậm rãi, Bà 5 Bống luôn kiên nhẫn, hết mình với những gì mình làm. Đối với diễn xuất, anh chàng ngày càng trau dồi khả năng biến hoá khi nhận thêm nhiều dạng vai mới. Đối với hoạt động nghệ thuật, Duy Khánh đã và đang chinh phục khán giả bằng tinh thần sáng tạo cùng sự lém lỉnh, tài ứng biến linh hoạt của mình.

Những năm trở lại đây, Duy Khánh ngày càng đa dạng hoá hình ảnh bản thân khi xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang cá tính cùng sự kiện của các nhà mốt lớn như Hermes, Calvin Klein, Pedro, Puma, DSQUARED2, MLB… hay trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tham gia show diễn Coach tại New York Fashion Week.

Sau nhiều năm cống hiến, Duy Khánh tạo nên “thương hiệu” cho mình là một người nghệ sĩ duyên dáng, thân thiện nhưng luôn sở hữu sự uy tín, chuyên nghiệp. Nhờ đó mà anh chàng đã trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách được nhiều thương hiệu lớn “chọn mặt gửi vàng” như SamSung Việt Nam, bia Tiger, Dyson,... 

Trải qua hành trình dài khám phá bản thân, Duy Khánh Zhou Zhou mang cho mình một khát khao lớn nhằm chinh phục cho bằng được cột mốc mới trong sự nghiệp. Với bệ phóng là tài biến hoá cùng kỹ năng ca hát đã ít nhiều được mài dũa, cộng thêm kinh nghiệm được tích luỹ biết bao năm qua đã giúp diễn viên sinh năm 1995 có thêm tự tin so tài cùng 32 anh trai khác. Tuy khán giả trẻ đã thấy được Duy Khánh cá tính, biết thay đổi bản thân như thế nào nhưng đối với tệp khán giả lớn hơn thì họ vẫn trông đợi cậu diễn viên hài hước ngày nào sẽ bứt phá hơn thế nữa để bước vào một thử thách mới, một hình tượng mới.

Bên cạnh sự nghiệp diễn viên, anh chàng còn đảm nhận nhiều OST của web drama, từ đó, tài năng âm nhạc của Duy Khánh mới dần “xuất đầu lộ diện”. Trước đó, Duy Khánh cũng khiến biết bao người xao xuyến khi ra mắt một số bài hát sâu lắng, ngọt ngào như Lưng chừng nước mắt, Nếu như anh có thể, Có lẽ anh nhớ em, Yêu đi (My Valentine), Người yêu ơi... Vào thời điểm mới ra mắt, màn khoe giọng của Duy Khánh đã nhận được đánh giá cao, nhiều bài hát còn “gây nghiện” với khán giả và mong anh chàng ra mắt thêm nhiều bài hát nữa trong tương lai. 

Còn về khả năng trình diễn, người hâm mộ của “Thắm Vjp” cũng được chứng kiến màn trình diễn rất thần thái và ra dáng idol bằng tiết mục mash-up cực dễ thương trong fan meeting vào cuối năm ngoái. Tại đây, anh chàng đã hoà giọng cùng Zhoufam (tên fanclub của Duy Khánh), mang đến một tiết mục đầy ý nghĩa.

Không lạ gì khi Duy Khánh cứ sơ hở là nhảy, hở chút là khoe giọng nên các fan cũng mong rằng nam diễn viên thoải mái thể hiện tài năng của mình qua các màn công diễn tại Anh trai vượt ngàn chông gai. Nhưng nhiều người cũng tò mò và thắc mắc rằng không biết Duy Khánh sẽ đảm nhận vị trí nào trong một nhóm nhạc nam - vocal, main/ lead dancer hay sẽ là rapper đây? 

Ngoài kỹ năng rèn luyện được, Duy Khánh cũng gặp không ít “bất trắc” về ngoại hình khi từng có thời điểm anh chàng tăng gần 20 kg. Nhận được báo động về cân nặng, ngay sau đó nam diễn viên cố gắng tập luyện, ăn kiêng để giảm cân đồng thời trau dồi, nghiên cứu thêm về thời trang để lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất.

Sự thăng hạng rõ rệt về ngoại hình trong các sự kiện thời trang, TV Show đã phần nào chứng minh được quyết tâm thay đổi của Duy Khánh. Hơn thế nữa, hình ảnh trên poster công bố anh tài cũng “rất gì và này nọ”, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Là một người có được tư duy về thẩm mỹ, cùng với quá trình tham gia nhiều sự kiện thời trang lớn nhỏ nên visual của anh chàng cũng là yếu tố rất được trông đợi. 

Trong teaser hé lộ nhân vật tiếp theo tham gia chương trình, loạt “hint” như tà áo dài màu xanh, bảng đen viết phấn, kiểm tra giữa kỳ đã không thoát khỏi sự nghi ngờ từ dàn sao Việt. Dưới phần bình luận, người mẫu Minh Tú, diễn viên Duy Khương, đạo diễn Neko Lê, TikToker Khiết Đan hay các gương mặt đã được công bố như diễn viên BB Trần, ca sĩ Jun Phạm, Tăng Phúc cũng đã đoán được “Cô giáo Khánh” sẽ là một trong 33 Anh trai vượt ngàn chông gai nhờ những chi tiết quá quen thuộc, đúng là “học trò” lâu năm mà. 

Tuy không khí thi thố của các “anh tài” sẽ vô cùng căng thẳng nhưng không thể thiếu những màn tay bắt mặt mừng khi Duy Khánh sẽ gặp lại dàn cạ cứng thân thiết từ Jun Phạm, BB Trần, Tăng Phúc. Nhưng cuộc hội ngộ này cũng vô tình cho hai người bạn thân cùng là diễn viên hài được đặt lên bàn cân so sánh. Mang màu sắc vui vẻ, hay “quăng miếng”, đối đáp nên câu hỏi “Liệu Duy Khánh Zhou Zhou có bị ‘trùng màu’ với BB Trần?” vẫn là câu hỏi lớn cần được các “anh tài” giải đáp trong những màn công diễn, khoảnh khắc nhà chung sắp tới. 

Với Duy Khánh hiện tại thì việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình để có được màn “tái debut” trong Anh trai vượt ngàn chông gai là việc quan trọng hơn tất cả. Quyết định tham gia chương trình cũng như chuẩn bị mang đến nhiều sự bứt phá mới mẻ không chỉ dành cho bản thân mà dành cho những người hâm mộ luôn đồng hành, ủng hộ cùng anh chàng. Để anh chàng không chỉ dừng lại là một diễn viên, mà còn khẳng định rằng: “Duy Khánh Zhou Zhou còn làm được nhiều hơn thế nữa!”

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam