Giá xe Toyota Vios tại một số đại lý giảm còn 440-530 triệu đồng

Ô tô - Xe máy | 01:04:00 20/04/2024

Sau khi trừ hết các ưu đãi, giá xe Toyota Vios khởi điểm chỉ còn 440 triệu đồng, đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các dòng xe hạng A như Hyundai Grand i10, Kia Morning.,...

Thị trường ô tô Việt đang có dấu hiệu khởi sắc nhưng mục tiêu doanh số vẫn được các hãng xe đặt lên hàng đầu. Các chương trình giảm giá liên tục cập nhật từ đầu tháng nhằm kích cầu và cải thiện doanh số. Các mẫu xe ăn khách, xe chủ lực cũng được bán kém ưu đãi hấp dẫn. Toyota Vios cũng không ngoại lệ.

Hiện tại, một số đại lý tại Hà Nội đang chào bán xe Toyota Vios kèm ưu đãi sốc, giảm từ 10 - 15 triệu đồng/xe, mức giảm tùy thuộc vào phiên bản, thời điểm mua xe và lượng xe tồn kho.

Giá xe Toyota Vios tại một số đại lý giảm còn 440 - 530 triệu đồng 1

Giá xe Toyota Vios tại một số đại lý giảm còn 440-530 triệu đồng.

Đầu tháng 3, Toyota Việt Nam vừa có đợt điều chỉnh giá xe Toyota Vios theo hướng giảm từ 21-47 triệu đồng. Nhờ đó, giá niêm yết hiện tại của Vios lần lượt là 458 triệu đồng đối với bản 1.5 E-MT, 488 triệu đồng đối với bản 1.5 E-CVT và 545 triệu đồng đối với bản 1.5G. Cộng thêm ưu đãi từ đại lý, khách hàng được hưởng một mức giá khá tốt.

Sau khi trừ mọi ưu đãi, Toyota Vios số sàn giờ chỉ còn 440 triệu đồng, bản 1.5E CVT hiện chỉ còn 470 triệu đồng, bản 1.5G CVT cao cấp nhất chỉ còn khoảng 530 triệu đồng. Mức giá này tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn khi đứng cạnh các đối thủ cùng phân khúc.

Theo nguồn tin từ đại lý, chương trình khuyến mãi này áp dụng cho xe sản xuất 2024. Trong khi xe VIN 2023 đã được bán sạch từ trước đó. Với mức giá khởi điểm từ 440 triệu đồng tại đại lý, Toyota Vios có thể lấn sân cạnh tranh với nhiều mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10, Kia Morning,...

Xem thêm: Doanh số tăng mạnh trong tháng 3, Toyota lấy lại phong độ cạnh tranh với Hyundai

Chương trình giảm giá này sẽ tạo đà cho Vios tăng trưởng doanh số mạnh mẽ hơn nữa trong tháng 4. Theo số liệu thống kê từ VAMA, doanh số cộng dồn của Toyota Vios trong quý 1/2024 đạt 1.758 xe, xếp thứ 8 trong nhóm xe bán chạy nhất thị trường.

Dẫu vậy, Vios đã trải qua tháng 2 với kết quả kinh doanh thảm hại, chỉ có 170 xe giao đến tay khách hàng và trượt khỏi danh sách xe bán chạy. Đến tháng 3, lượng xe Vios bán ra thị trường được cải thiện với 934 xe bán ra, tăng trưởng mạnh mẽ, vươn lên xếp thứ 6 trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 3.

Trong phân khúc sedan cỡ B, Vios vẫn đang yếu thế trước sự cạnh tranh của hai đối thủ trực tiếp là Hyundai Accent và Honda City. Xét riêng kết quả kinh doanh tháng 3, Hyundai Accent và Honda City đều xếp trên Vios với doanh số lần lượt là (967 xe) và (1,043 xe). Do đó, việc đại lý và hãng bắt tay nhau để tạo ra một chương trình kích cầu, tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm để cải thiện vị thế ở thời điểm này là điều dễ hiểu.

Nguồn ảnh: Internet

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam