"Phượt thủ" Bình Dương lái Land Rover Defender 75th Limited Edition sang Malaysia đón cái nóng khắc nghiệt

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:28:00 22/04/2024

Toàn Việt Nam chỉ có đúng 5 chiếc xe Land Rover Defender 75th Limited Edition được sản xuất, và anh em nhà đại gia Bình Dương này đã sở hữu 2 chiếc.

Anh N.K.P là người khá nổi tiếng vì thích khám phá nhiều nước trên thế giới bằng cách tự lái xe ô tô, thay vì di chuyển bằng máy bay. "Phượt thủ" này đã có chuyến đi khá ấn tượng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Mông Cổ, hành trình hơn 33.000 km, cùng với chiếc xe Toyota Land Cruiser LC300.

Sau hành trình nổi tiếng trên, anh P. đã gây tiếp sự chú ý khi cùng người thân mua đến 2 chiếc xe SUV hạng sang bản giới hạn là Land Rover Defender 75th Limited Edition. Được biết, toàn Việt Nam chỉ có đúng 5 chiếc xe Land Rover Defender 75th Limited Edition được sản xuất, và anh em nhà đại gia Bình Dương này đã sở hữu 2 chiếc.

Để chào đón thành viên mới này, "phượt thủ" Bình Dương đã làm chuyến hành trình nhẹ lái xe từ Thành phố Hồ Chí Minh để sang nước bạn Malaysia đúng lúc nước này nắng nóng khắc nghiệt nhất. Theo chia sẻ của đại gia này, anh sẽ sớm làm chuyến hành trình kỷ lục, lái chiếc xe Land Rover Defender 75th Limited Edition từ Việt Nam sang London ngay trong năm nay.

"Phượt thủ" Bình Dương lái Land Rover Defender 75th Limited Edition sang Malaysia đón cái nóng khắc nghiệt

Được biết, Land Rover Defender 75th Limited Edition chỉ được sản xuất với 2 biến thể là 90 và 110. Toàn bộ 5 xe về Việt Nam đều thuộc bản Land Rover Defender 110 75th Limited Edition và thuộc bản 4 cửa, thay vì chỉ có 2 cửa. Mức giá bán dành cho mẫu xe này là 7,3 tỷ đồng, trở thành chiếc xe SUV Defender thứ 2 có giá bán đắt đỏ nhất Việt Nam, chỉ sau biến thể 130 X P400.

Ngoại hình của SUV hạng sang Land Rover Defender 75th Limited Edition được sơn ngoại thất màu xanh lá Grasmere Green rất ấn tượng, tiếp đến là màu xanh này cũng được hoàn thiện cho bộ mâm 5 chấu đơn cỡ lớn. Ngoài ra, huy hiệu 75 Years xuất hiện ở đuôi xe, nhiều chi tiết ở ngoại thất xe Land Rover Defender 75th Limited Edition còn được sơn đen hay cản trước màu bạc Ceres Silver để tạo tính tương phản với bộ áo Grasmere Green.

Land Rover không có thay đổi gì ở hệ truyền động của Denfender 75th Limited Edition, vì thế, trái tim của xe vẫn là khối động cơ plug-in hybrid P400e, sản sinh công suất 400 mã lực tại 5.500-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 550 Nm tại 2.000-5.000 vòng/phút. Đi kèm động cơ là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam