Rò rỉ thiết kế khác biệt của iPhone 16 trước thời điểm ra mắt

Bất động sản | 17:06:37 06/05/2024

Trước khi ra mắt dự kiến vào tháng 9 năm nay, những thông tin về thiết kế, hiệu suất, tính năng… của iPhone 16 Pro - phiên bản iPhone cao cấp tiếp theo của “nhà Táo khuyết” đang dần hé lộ.

Mặt sau của iPhone 15 Pro chứa hệ thống MagSafe - Ảnh Getty. 

Theo Forbes, gần đến thời điểm ra mắt dòng iPhone tiếp theo, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ thông qua bản thiết kế ốp lưng của bên thứ ba và một bộ phôi gia công. Điều này cung cấp cho người dùng cái nhìn đầy đủ về 4 mẫu iPhone mới và màu sắc mới.

Sonny Dickson (một nguồn tin rò rỉ quen thuộc) đã đăng tải bức ảnh được cho là mặt lưng của iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt.

Camera của phiên bản iPhone 16 và iPhone 16 Plus được sắp xếp lại theo chiều dọc, cho phép người dùng có thể quay spatial video và phát lại trong Apple Vision Pro ở chế độ 3D. Trong khi đó, camera tele tiềm vọng chỉ có sẵn trên hai phiên bản cao cấp là iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

Đồng thời, cũng có một thay đổi bất ngờ với MagSafe (công nghệ sạc không dây). Apple đã đưa MagSafe lên iPhone vào năm 2020 cùng với việc phát hành dòng iPhone 12. Tuy nhiên đã gây khó chịu cho người dùng khi họ “đặt điện thoại lên đế sạc, sáng ngủ dậy điện thoại vẫn chưa được sạc”.

Theo đó, với iPhone 16 vòng nam châm ở phía sau và nam châm tương ứng trong bộ sạc sẽ giải quyết vấn đề này một cách hoàn hảo.

ShopSystem - một trang web của Pháp cũng công bố hình ảnh về các khuôn làm vỏ dành cho dòng iPhone 16 và cho thấy các phần cắt ra nơi đặt nam châm MagSafe. Chúng được đặt tương tự như các mẫu hiện tại nhưng mỏng hơn, dù trong hình tròn quen thuộc cộng với thanh riêng biệt, nhìn không khác gì một chiếc kính lúp.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy 3 trong số 7 màu sắc sẽ được giới thiệu, bao gồm màu đen truyền thống (mà Apple thích gọi là màu xám không gian) và hai màu pastel hồng và tím. iPhone 15 hiện tại có các màu đen, xanh dương, xanh lá cây, hồng và vàng. Màu tím và màu trắng sẽ là một trong những màu mới, nâng tổng số lượng màu sắc lên thành 7.

Bảo Minh (Nguồn Forbes)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam