Sau thành công của 'Chị chị em em 2', đạo diễn Vũ Ngọc Đang bắt tay vào dự án mới 'Cô dâu hào môn'

Sau thành công phòng vé của "Chị chị em em 2", nhà sản xuất Will Vũ tiếp tục đồng hành cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong dự án điện ảnh mới "Cô dâu hào môn", dự kiến phát hành vào dịp 20.10 năm nay.

Mới đây, nhà sản xuất Will Vũ đã chính thức tái xuất đường đua điện ảnh với dự án mới mang tên Cô dâu hào môn. Tiếp tục là sự kết hợp cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau khi gia nhập câu lạc bộ trăm tỷ với Chị chị em em 2 (2023), Cô dâu hào môn được dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của bất kỳ tác phẩm điện ảnh nào tại phòng vé Việt dịp cuối năm nay.

Will Vũ đã sớm chứng minh được tầm nhìn sắc bén của mình trong việc chọn lựa những kịch bản có được sự cân bằng giữa mục tiêu nghệ thuật và kinh doanh. Trở lại màn ảnh rộng với Cô dâu hào môn, Will Vũ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một câu chuyện đủ hài hước và gần gũi với khán giả đại chúng nhưng vẫn mang những nét độc đáo, thời thượng “đo ni đóng giày” cho thế hệ trẻ.

Theo như chia sẻ của nhà sản xuất Will Vũ, anh đã chủ động gặp gỡ và thảo luận với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về dự án Cô dâu hào môn sau quá trình làm việc rất ăn ý trong Chị chị em em 2. Will Vũ cũng bật mí rằng Cô dâu hào môn sẽ không thuộc vũ trụ điện ảnh “Chị chị em em” bởi anh dự định mang đến một tác phẩm mới lạ để khán giả “đổi món” sau hai phần phim cùng tên liên tiếp.

Với nhà sản xuất Will Vũ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện ảnh và sở hữu cái nhìn sâu rộng về ngành nghệ thuật này. Quan trọng hơn, bộ đôi nhà sản xuất - đạo diễn của Cô dâu hào môn còn chia sẻ chung niềm đam mê với chủ đề về thân phận người phụ nữ xưa và nay. Đồng hành cùng Vũ Ngọc Đãng trong dự án mới, Will Vũ cho rằng đây là một bước đệm quan trọng trong hành trình mang đến một tác phẩm điện ảnh thành công.

Nói thêm về kỳ vọng doanh thu dành cho Cô dâu hào môn, nhà sản xuất Will Vũ mong bộ phim sẽ được đón nhận thật nồng nhiệt khi khởi chiếu vào dịp 20.10 năm nay. Theo quan sát của anh, thị trường điện ảnh Việt Nam đang phục hồi đáng kinh ngạc sau đại dịch và có xu hướng chinh phục những đỉnh cao mới. Chỉ riêng 4 tháng đầu năm 2024, phòng vé nội địa đã chứng kiến nhiều kỷ lục ấn tượng. Mai vượt mốc 500 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại. Exhuma (Quật mộ trùng ma) “triệu hồi” thành công hơn 200 tỷ, biến Việt Nam trở thành thị trường quốc tế có màn công chiếu thành công nhất của bộ phim Hàn Quốc này. 

Có thể thấy, khán giả Việt luôn sẵn sàng ủng hộ những tác phẩm được hoàn thiện chỉn chu, nội dung mới lạ. Giữa bối cảnh phát triển mạnh mẽ của phòng vé nội địa, cú bắt tay của Will Vũ và Vũ Ngọc Đãng cho thấy các nhà làm phim tâm huyết đang có xu hướng hợp tác với nhau thường xuyên để tìm ra hướng đi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm chinh phục người xem tốt hơn.

Đôi nét về nhà sản xuất của Cô dâu hào môn, Will Vũ được biết đến là một nhà sản xuất phim trẻ tuổi nhưng rất tài năng, từng thành công với các dự án lớn như bộ đôi Chị chị em em (2019) và Chị chị em em 2 (2023), Thưa mẹ con đi (2019). Với sự chuyên nghiệp, tâm huyết và độ nhạy cảm của một người có kinh nghiệm điều hành quỹ đầu tư phim, Will Vũ luôn thu hút được nhiều tài năng và đối tác dày dặn kinh nghiệm tham gia vào các dự án của mình. Anh cũng vừa đạt giải thưởng “Nhà sản xuất của năm” trong lễ trao giải Male Icon Awards 2023.

 

Trong khi đó, Vũ Ngọc Đãng là một trong những đạo diễn hàng đầu của Việt Nam với loạt tác phẩm nổi tiếng như Hot Boy nổi loạn, Nụ hôn thần chết, Những cô gái chân dài, Bố già, Chị chị em em 2,... Sở hữu gu thẩm mỹ độc đáo, khả năng điều chỉnh cảm xúc tài tình và những thước phim đầy sáng tạo, không khó để Vũ Ngọc Đãng để lại ấn tượng trong lòng người yêu điện ảnh Việt.

Sự hợp tác giữa nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong Cô dâu hào môn hứa hẹn sẽ đem lại một sản phẩm điện ảnh đẹp mắt và độc đáo về đề tài gia đình. Will Vũ hé lộ thêm, nội dung bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ khi xoay quanh hành trình trở thành một cô dâu hào môn trong một ngành nghề thời thượng mà thế hệ Gen Z sẽ dễ dàng đồng cảm.

Bộ phim Cô dâu hào môn do nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cầm trịch dự kiến khởi chiếu vào 18.10.2024.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam