Suzuki XL7 lao xuống vực sâu 70 m, cả gia đình thoát nạn, nhiều cư dân mạng khen ngợi xe an toàn

Tuy không bung túi khí nhưng chiếc Suzuki XL7 vẫn được một số cư dân mạng khen là an toàn.

Hôm nay, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chụp hiện trường một vụ tai nạn đáng chú ý. Được biết, vụ tai nạn này đã xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 30/4/2024 vừa qua tại địa bàn bản Đề Pua, xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Hình ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn được lan truyền trên mạng xã hội

Hình ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe 7 chỗ mang thương hiệu Suzuki XL7 do anh Đ.V.Đ. (SN 1987, trú tại tỉnh Thái Nguyên) điều khiển đang lưu thông trên đường theo hướng Nà Hỳ - Điện Biên. Trên xe lúc này còn có 4 người khác là vợ và 3 con của anh Đ.

Khi đến Km5+400, đoạn qua địa bàn bản Đề Pua, do anh Đ. buồn ngủ nên đã lao sang bên trái. Hậu quả là chiếc Suzuki XL7 đã lao xuống vực sâu khoảng 70 m.

Rất may, không có ai thiệt mạng trong vụ tai nạn này. Cả 4 người trong gia đình anh Đ. đều chỉ bị sây sát nhẹ. Riêng cháu Đ.H.A. (SN 2014, con anh Đ.) bị thương ở đầu và đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Suzuki XL7 lao xuống vực sâu 70 m, cả gia đình thoát nạn

Suzuki XL7 lao xuống vực sâu 70 m, cả gia đình thoát nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Suzuki XL7 mang biển kiểm soát tỉnh Thái Nguyên bị hư hỏng nặng đến mức khó nhận dạng. Cả phần đầu xe, sườn xe, nóc và phía sau đều bị móp méo, biến dạng. Bên trong chiếc xe này, túi khí không bung.

Chiếc Suzuki XL7 bẹp dúm sau vụ tai nạn

Chiếc Suzuki XL7 bẹp dúm sau vụ tai nạn.

Sau khi xem những hình ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn, nhiều người đã chúc mừng gia đình anh Đ. vì quá may mắn khi chỉ bị thương nhẹ. Tuy không bung túi khí nhưng chiếc Suzuki XL7 vẫn được khen là an toàn khi làm tốt nhiệm vụ là bảo vệ tính mạng của những người ngồi bên trong xe.

Tuy không bung túi khí nhưng chiếc Suzuki XL7 vẫn được một số cư dân mạng khen là an toàn

Tuy không bung túi khí nhưng chiếc Suzuki XL7 vẫn được một số cư dân mạng khen là an toàn.

Được biết, khi vụ tai nạn xảy ra, cả gia đình anh Đ. đều thắt dây an toàn. Do đó, vụ tai này này một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam