Trọn bộ ảnh VinFast VF8 mui trần xuất hiện trong lễ diễu binh kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

Ô tô - Xe máy | 02:05:00 07/05/2024

Sự xuất hiện của 2 chiếc VinFast VF8 mui trần bên cạnh dàn xe đặc chủng hiện đại trong lễ diễu binh kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người yêu xe.

Trong buổi lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tổ chức tại Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, VinFast VF 8 mui trần xuất hiện, hòa vào không khí trang trọng, uy nghiêm thu hút sự quan tâm theo dõi và khơi gợi cảm xúc tự hào dân tộc cho người xem.

Trọn bộ ảnh VinFast VF8 mui trần xuất hiện trong lễ diễu binh kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 1

Trọn bộ ảnh VinFast VF8 mui trần xuất hiện trong lễ diễu binh kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hai chiếc xe VinFast VF 8 mui trần dẫn đầu đoàn diễu hành khối các lực lượng vũ trang, tạo nên những hình ảnh mang tính biểu tượng cho sự tiếp nối giữa truyền thống hào hùng và tương lai rạng rỡ của đất nước.

VinFast VF8 mui trần a31

Để tạo ra hai chiếc xe thuộc "hàng thửa" này, VinFast đã huy động hơn 100 kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề làm việc liên tục trong 300 giờ cùng với sự phối hợp của các cơ quan chức năng Bộ Quốc Phòng và Bộ Công An.

VinFast VF8 a4

VinFast VF8 1 VinFast VF8 a2 VinFast VF8 a3

Để biến tấu chiếc VinFast VF 8 tiêu chuẩn thành chiếc xe mui trần đặc biệt, các kỹ sư VinFast đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều giải pháp kỹ thuật, đảm bảo sự an toàn, tính thẩm mỹ sau khi chiếc xe được cắt bỏ phần nóc và phần cột trụ đỡ. Các khe hở được gia cố bằng lớp foam đặc biệt, vừa có tác dụng tăng độ ổn định, vừa tăng khả năng liên kết với các tấm ốp cột trụ.

VinFast VF8 mui trần a21

Gầm bệ của xe bổ sung thêm hệ xương gia cường cho mặt sàn phẳng, phủ lớp chống thấm, chống rỉ đặc biệt. Ngoài ra, các kỹ sư còn thiết kế riêng hệ thống giá đỡ, tỳ tay cho đội quân kỳ và cố định chúng trên sàn xe. Hệ thống điện trên xe cũng được xử lý lại, tăng cường thêm các yếu tố chống nước sau khi phần nóc xe đã cắt bỏ.

VinFast VF8 6

Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư đã vô hiệu hóa một số tính năng như eSIM, kết nối Wi-Fi... để đảm bảo an ninh, an toàn. Gói an toàn tiêu chuẩn ADAS cũng nhận được sự can thiệp để phù hợp với mục đích sử dụng. Ngoại thất của xe bổ sung thêm cột cờ, giá đỡ quốc huy để phù hợp cho hoạt động diễu hành, nghi lễ. Màu sơn ngoại thất cũng được chỉnh lại theo tiêu chuẩn của Bộ Công An và Bộ Quốc Phòng.

VinFast VF8 mui trần a20

Mời các bạn xem lại những hình ảnh xe VinFast VF 8 mui trần xuất hiện trong sự kiện tầm cỡ quốc gia - Lễ kỷ diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ:

VinFast VF8 a7 Trọn bộ ảnh VinFast VF8 mui trần xuất hiện trong lễ diễu binh kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ a7 Trọn bộ ảnh VinFast VF8 mui trần xuất hiện trong lễ diễu binh kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ a8
Trọn bộ ảnh VinFast VF8 mui trần xuất hiện trong lễ diễu binh kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ a8 VinFast VF8 mui trần a9 VinFast VF8 mui trần a10
VinFast VF8 mui trần a11 VinFast VF8 mui trần a12 VinFast VF8 mui trần a14
VinFast VF8 mui trần a15 VinFast VF8 mui trần 16 VinFast VF8 mui trần a18
VinFast VF8 mui trần a32 VinFast VF8 mui trần a33 VinFast VF8 mui trần a34
VinFast VF8 mui trần a35 VinFast VF8 mui trần a36 VinFast VF8 mui trần a37

Nguồn ảnh: VinFast

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam